Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 BEST SELLER MẪU QUẦN ÁO THỦY SẢN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT CHO CÔNG NHÂN NGÀNH THỦY SẢN 2021 !

 BEST SELLER MẪU QUẦN ÁO THỦY SẢN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT CHO CÔNG NHÂN NGÀNH THỦY SẢN 2021 !

-Ngành chế biến thủy sản của Việt Nam luôn đạt xuất khẩu kinh ngạch cao nhất khu vực Châu Á. Là một doanh nghiệp “lớn” trong ngành chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản, nhưng thời gian qua, Công ty CP Hải Việt (KCN Đông Xuyên, TP.Vũng Tàu) cũng gặp không ít khó khăn do thiếu nguồn lao động gây ra vì lượng hàng xuất khẩu luôn tăng đột biến,thế nên nguồn công nhân lao động tại đây luôn khan hiếm.

 

 

-Dự kiến năm 2021,ngành xuất khẩu thủy hải sản của Việt Nam sẽ tăng đột biến trong năm tới nữa.Chính những điểm khởi sắc đó,ngành thủy sản ở Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ giúp vực dậy kinh tế nước ta vì năm 2020 dịch covid 19 đã gây ảnh hưởng đến việc xuất khẩu hàng hóa bị giảm sút.

-Để công nhân ngành thủy sản được an tâm làm việc,các DN,Công ty,xí nghiệp nhà máy đã chuẩn bị cho kế hoạch xuất khẩu của năm 2021 với số lượng tuyển dụng nhân viên,công nhân lao động làm việc trong ngành chế biến thủy sản lên đến hàng ngàn nhân viên.Với cơ hội việc làm tốt, mức lương hậu hĩnh cùng nhiều ưu đãi phúc hậu như thưởng tết,quà tặng,đi du lịch… đặc biệt được công ty trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động khi làm việc.

 

 

Các công nhân khi làm việc trong nhà máy chế biến thủy-hải sản luôn được trang bị những đồ bảo hộ dùng trong thủy sản gồm:

️Đồng phục thủy sản (quần áo cho công nhân  thủy sản )

️Nón trùm tóc thủy sản

️Ủng cao su thủy sản

️Áo blouse dùng trong thủy sản

️Khẩu trang cho công nhân thủy sản

️Găng tay cho công nhân thủy sản

️Quần áo kho đông lạnh thủy sản

️Giầy kho lạnh dùng trong thủy sản …

-Đồ bảo hộ lao động trong ngành thủy sản Là những vật dụng được cấp phát cho công nhân vào nhà máy làm việc trong ngành chế biến thủy sản để đảm bảo an toàn vệ sinh được đạt tiêu chuẩn nhất.Công nhân xin việc vào làm ở ngành chế biến thủy sản sẽ làm những công việc gì ?Tại sao phải cần dùng đồ bảo hộ lao động thủy sản ?

 

 

1/Công Nhân Làm Việc Trong Ngành Chế Biến  Thủy Sản :

-Nhân viên chế biến thủy sản là những người chịu trách nhiệm cho toàn bộ các công tác chuẩn bị, chế biến và đóng gói sản phẩm trước khi được vận chuyển đến các địa điểm bán hàng hay người mua hàng.

-Đây là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm có đạt tiêu chuẩn tươi ngon và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay không. Do đó, các cơ sở sản xuất thủy sản luôn phải chú trọng, đầu tư đến các hoạt động chế biến này từ cơ sở vật chất đến đào tạo tay nghề cho nhân viên.

 

 

**Vậy cụ thể công việc hàng ngày của nhân viên chế biến thủy sản là gì?

Tiếp nhận và kiểm tra chất lượng, số lượng hàng thủy sản được chuyển về :

-Nhiệm vụ đầu tiên của nhân viên chế biến thủy sản đó chính là tiếp nhận các đơn hàng được chuyển từ bộ phận nuôi trồng, đánh bắt hoặc hàng nhập khẩu từ nước ngoài về và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các mặt hàng đó.

-Cụ thể cần phải đảm bảo được về chất lượng tốt, số lượng đầy đủ theo thông tin trên hóa đơn sau đó mới chuyển vào bộ phận sản xuất, chế biến.Đây là công đoạn rất quan trọng, quyết định đến chất lượng của các sản phẩm sau khi chế biến như thế nào, do đó các nhân viên khi tiếp nhận cũng cần hết sức lưu ý, áp dụng các phương pháp kiểm tra chính xác, đảm bảo các mặt hàng thủy sản luôn phải tươi sống trước khi chế biến.

 

 

Phân loại các sản phẩm thủy sản :

-Sau khi đã nhận và chuyển các mặt hàng vào bộ phận sản xuất, các nhân viên chế biến thủy sản sẽ cần phải phân loại từng mặt hàng riêng để tiến hành chế biến như là chủng loại, màu sắc, kích thước, các sản phẩm đạt yêu cầu, các sản phẩm lỗi, hỏng,...

-Việc phân loại các sản phẩm như vậy sẽ giúp cho quá trình thực hiện chế biến được nhanh và hiệu quả hơn. Bởi thực chất, mỗi loại đều sẽ có một quy trình và phương pháp để chế biến khác nhau, và nếu để chung tất cả thì sẽ rất mất thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Ngoài ra, thường các nhà máy chế biến thủy sản sẽ phân loại đội ngũ nhân viên theo chuyên môn riêng như là tổ 1 sẽ đảm nhận chế biến tôm, tổ 2 sẽ chế biến cua, tổ 3, chế biến cá,... Chính vì vậy mà phân loại là công đoạn quan trọng, không thể thiếu được trong quy trình chế biến thủy sản.

 

 

Tiến hành chế biến thủy sản theo quy trình :

-Tiếp đến, các nhân viên chế biến thủy sản sẽ tiến hành chế biến theo quy trình nhất định đối với từng loại khác nhau. Công đoạn này là quan trọng nhất và đòi hỏi cần có sự cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo các sản phẩm được chế biến sạch và tươi ngon nhất.- Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho quá trình chế biến (máy móc, dao, kéo,...).

- Làm sạch các loại thực phẩm thủy sản, cạo vẩy, phi lê, lọc thịt, cắt tỉa râu, bỏ ruột,... theo yêu cầu của quy trình chế biến.- Quá trình chế biến thủy sản cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các dụng cụ trước khi chế biến cần được làm sạch, các sản phẩm chế biến xong ngay lập tức được đưa đến khu vực riêng, sạch sẽ, đảm bảo.

 

 

Đóng gói và bảo quản các sản phẩm thủy sản :

-Các thực phẩm thủy sản sau khi đã được chế biến xong thì sẽ được nhân viên chế biến đóng gói cẩn thận, cấp đông bảo quản theo quy định, phân loại từng sản phẩm để bộ phận khác định giá rồi vận chuyển đến kho bảo quản hoặc đến trực tiếp các cơ sở kinh doanh, khách hàng.

-Đối với những sản phẩm chưa được chuyển đi ngày mà lưu trữ trong kho cấp đông thì cần thường xuyên kiểm tra, áp dụng các phương pháp bảo quản chất lượng, đảm bảo các sản phẩm đều phải tươi ngon, không bị hỏng, có mùi,...

-Chính vì thế,khi công nhân thủy sản vào làm việc trong các công ty sản xuất tôm,cá,chế biến thủy sản… cần phải mặc quần áo đồng phục đầy đủ theo sự chỉ đạo và hướng của quản lý để đảm bảo không bị rớt tóc,bụi bẩn gây mất vệ sinh làm ảnh hưởng đến sản phẩm thủy sản sẽ xuất khẩu.

 

 

2/Best Seller Mẫu Quần Áo Thủy Sản Được Sử Dụng Nhiều Nhất Năm 2021:

1.Quần áo thủy sản vải kaki NTT màu trắng .

2.Quần áo thủy sản vải kate silk màu cam

3.Quần áo thủy sản vải simily màu vàng chanh.

4.Quần áo thủy sản vải kaki cotton lạnh màu xanh coban,

5.Quần áo thủy sản vải thun cotton lạnh màu xanh chuối.

6.Quần áo thủy sản vải kaki thun co giãn màu cam đất…

-Nào,cùng lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ thủy sản  chuyên nghiệp cho công nhân lao động của bạn qua website của chúng tôi nào: www.dongphucaocap.org / www.quanaobaohocaocap.net để xem chi tiết mẫu quần áo bảo hộ chuyên nghiệp – kỹ thuật –dầy dặn và sắt nét từng đường kim mũi chỉ.

 

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm quần áo thủy sản của bạn đã hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhất nhé !

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform