Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ÁO ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM TRẮNG – MẪU ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN KHÔNG THỂ BỎ QUA !

ÁO ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM TRẮNG – MẪU ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN 

KHÔNG THỂ BỎ QUA !!!

-May đồng Phục cao cấp Việt An là nhà sản xuất cũng là đối tác phân phối uy tín các sản phẩm đồng phục cao cấp  tiện ích cho các nhà máy chế biến thực phẩm, sản xuất bánh kẹo, trên toàn Quốc.Việt An Uniform - chúng tôi là nhà nhập khẩu vải cao cấp  các dòng sản phẩm tiện ích cung ứng đầy đủ đồng phục chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam với nhiều ngành nghề như cơ khí, điện,nông nghiệp,thực phẩm,thuỷ sản…

-Việt An Uniform -chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem tới cho các khách hàng những sản phẩm đồng phục thành phẩm với chất lượng tuyệt vời mà các bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Bên cạnh đó, như một lời tri ân đến khách hàng, công ty Việt An Uniform thường xuyên áp dụng chính sách giá và chiết khấu cực tốt đối với các đơn hàng với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm đồng phục tốt nhất!.

 

 

*Áo Đồng Phục Thực Phẩm Màu Trắng – Mẫu Đồng Phục Cho Công Nhân Không Thể Bỏ Qua !

Miêu tả sản phẩm: Đồng phục công nhân chế biến thực phẩm chất liệu phong phú, thiết kế tiện dụng, thoải mái phù hợp với công nhân làm việc trong môi trường sản xuất kép kín. Đồng phục được may với đường may chắc chắn, màu sắc bền đẹp.

Chất liệu vải: thun, kate, xi Korea, kaki Việt Nam, kaki cotton, cotton 100%...

Size: S, M, L, XL...

Màu sắc: Đa dạng theo yêu cầu của khách hàng với 24 màu luôn có sẵn.

Mục đích: dành cho nhân viên phân xưởng, nhà máy, ngoài trời.

Giá áo đồng phục thực phẩm màu trắng 115.000/cái có sẵn .

Nhà sản xuất : Việt An Uniform , Xuất Xứ : Việt Nam .

-Mẫu đồng phục thực phẩm màu trắng là màu sắc được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Việc lựa chọn chiếc áo đồng phục trắng dùng cho công nhân làm việc trong ngành chế biến sản xuất bánh kẹo, thực phẩm rất quan trọng, giúp bảo vệ tối đa an toàn vệ sinh thực phẩm không bị bám bụi bẩn, tóc, bất kỳ vật nhỏ nào rơi trong nhà máy .

 

 

- Đa số, các doanh nghiệp ngành thực phẩm  thường chọn màu trắng làm màu áo đồng phục bởi màu trắng mang cảm giác tươi mới, sạch sẽ và thoải mái trong mắt người nhìn. Những chiếc áo thun đồng phục màu trắng thường giúp người mặc dễ kết hợp phối đồ, tạo ra những phong cách thời trang lịch sự, sang trọng. Lựa chọn màu trắng cho những chiếc áo thun đồng phục sẽ làm cho hình ảnh logo thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật, có điểm nhấn và dễ nhận diện.

-Màu vải đồng phục trắng có thể kể đến là trắng gạo, trắng tinh, muối tiêu sang, xám trắng.

-Hiện nay, hầu hết các điểm kinh doanh không chỉ riêng ngành thực phẩm, thuỷ sản mà  từ công ty cho đến các quán cơm, cà phê, trường học,… đều sử dụng áo thun đồng phục màu trắng .

 

 

- Mỗi chiếc áo đồng phục được nhân viên khoác trên người được xem như hình ảnh của mỗi công ty, doanh nghiệp được họ mang theo bên mình. Chính những người công nhân sẽ là kênh quảng cáo thương hiệu sống cho công ty, doanh nghiệp đó. Một trong những xu hướng hiện giờ là các mẫu áo thun đồng phục màu trắng đẹp cho doanh nghiệp.

-Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của những chiếc áo thun đồng phục, các công ty, doanh nghiệp đã lưu tâm, cân nhắc về việc lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng cho chiếc áo đồng phục. Chính vì thế các công ty, doanh nghiệp luôn cân nhắc và tìm những công ty may đồng phục uy tín để đặt may.

 

 

*Mẫu áo đồng phục nhân viên công ty thực phẩm một số công ty mà Việt An Uniform sản xuất:

-Đồng phục thực phẩm công ty CJ Food.

-Đồng phục thực phẩm công ty Fritz Food.

-Đồng phục thực phẩm công ty Ánh Hồng Food.

-Đồng phục thực phẩm công ty Sao Ta. Food

-Đồng phục thực phẩm công ty Minh Đạt Food

-Tông áo màu trắng kết hợp viền cổ viền tay màu xanh theo màu logo tạo điểm nhấn.Chất liệu vải cotton mát, độ co giãn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

-Có rất nhiều yếu tố để giúp bạn lựa chọn công ty uy đặt may đồng phục công nhân thực phẩm  màu trắng .Việc lựa chọn cty may đồng phục thực phẩm uy tín-đẹp –giá rẻ  nhưng nhiều thông tin như vậy đôi lúc làm bạn sẽ bị nhiễu thông tin. Nhưng ở đây Việt An Uniform  luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu đồng phục thực phẩm đẹp và thời trang nhất cho mọi khách hàng.

 

-Đồng phục thực phẩm tại công ty may đồng phục Việt An có hơn 200 mẫu mã đẹp-đơn giản-trang nhã mà giá thành lại rẻ nhất thị trường đồng phục ở Tp.Hcm.Vải được may đồng phục thực phẩm là loại vải chỉ may với giá 245.000/bộ tay dài, quần dài và nhiều màu sắc đẹp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi hấp dẫn tốt nhất.

-Loại đồng phục thực phẩm những năm gần đây được sử dụng nhiều và rộng rãi trong chế biến ngành thuỷ sản, thực phẩm bánh kẹo, hàng hoá, dược mỹ phẩm… nhằm đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm được sạch-vệ sinh và an toàn thực phẩm người lao động bắt buộc phải mặc quần áo đồng phục khi vào làm việc trong nhà máy,công ty,công xưởng… và ngoài việc lựa chọn những mẫu đồng phục thực phẩm truyền thống-Chủ doanh nghiệp có thể hướng tới những chiếc áo đồng phục tay dài, tai ngắn hoặc áo thun chất liệu vải poly thái thêm phần mát mẻ cũng giúp công nhân thêm hình ảnh đẹp – năng động và thoải mái khi làm việc hàng nhiều giờ trong công xưởng.

 

 

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform