Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁCH CHỌN ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ - HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN SIZE ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ CHÍNH XÁC NHẤT!

-Những người làm việc trong vai trò an ninh ở đó để bảo vệ du khách, khách hàng và nhân viên hoặc để xử lý và vận chuyển an toàn tiền mặt và các vật có giá trị. Điều này có nghĩa là họ tự động ở vị trí có thẩm quyền và rủi ro cao và cần được mặc quần áo và bảo vệ phù hợp.

-Việc thực thi chính sách đồng phục an ninh sẽ làm cho những nhân viên này - và nói cách khác, công ty mà họ làm việc - tỏ ra chuyên nghiệp hơn. Đồng phục cũng đảm bảo nhân viên được nhận biết ngay lập tức trong bất kỳ tình huống khó khăn nào phát sinh. Cả hai yếu tố đều trấn an bất cứ ai cần giúp đỡ - và ngăn chặn những kẻ có thể đang có ý định phạm tội.

-Cũng như đồng phục nhân viên bảo vệ tiêu chuẩn, người sử dụng lao động nên cung cấp cho nhân viên Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE) thích hợp cho vai trò của họ. PPE chuẩn bị cho nhân viên đối phó với bất kỳ tình huống thỏa hiệp hoặc rủi ro nào mà họ có thể gặp phải tại nơi làm việc.

-Việt An Uniform -Chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn hữu ích về cách chọn quần áo bảo hộ lao động và PPE phù hợp cho các vai trò bảo mật khác nhau. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của đồng phục an ninh - đối với người mặc và những người xung quanh.

*Hướng Dẫn Cách Chọn Đồng Phục Bảo Vệ :

-Đồng Phục Bảo Vệ Tiêu Chuẩn :

-Nhân viên bảo vệ rất có thể sẽ yêu cầu những mảnh "tiêu chuẩn" của đồng phục bảo vệ. Những điều này cung cấp hình thức trực quan mà công chúng mong đợi được nhìn thấy và thể hiện mạnh mẽ các nhân viên an ninh như một cơ quan có thẩm quyền. Đầu tiên, hãy chọn những chiếc áo sơ mi đồng phục cho nhân viên bảo vệ của bạn. Lựa chọn giữa áo sơ mi giống áo  phi công tay ngắn hoặc tay dài , có hai túi trước ngực và cổ yếm. Nếu cần thêm độ ấm, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác Nato , có tính năng bao gồm các miếng dán vừa vặn cũng như miếng dán ở vai và khuỷu tay..

-Nếu bạn muốn bao gồm cà vạt như một phần của đồng phục, hãy luôn cung cấp cà vạt an toàn dạng kẹp vì chúng có phần đính kèm ngăn chúng được sử dụng để siết cổ người mặc trong một cuộc tấn công. Gắn thêm epaulettes cũng có thể được mua và thương hiệu sẽ thêu thêm với logo, số CMND hoặc “AN”. Chúng hoạt động hoàn hảo trên áo sơ mi phi công và áo thun nato, hoặc áo bảo vệ của nhân viên bạn.

-Nhân viên an ninh ở cửa hàng bán lẻ trong nhà trông bảnh bao hơn khi mặc quần tây kiểu văn phòng trang trọng . Trong khi đó, những người làm việc ngoài trời hoặc cần trang phục bảo hộ lao động chắc chắn hơn có thể thích những chiếc quần chở hàng tiện dụng và cứng .

2.Khả Năng Hiển Thị Cao:

-Đối với các nhân viên an ninh làm việc ngoài trời gần iao thông, phương tiện di chuyển hoặc vào ban đêm, tầm nhìn rất quan trọng. Trong những trường hợp này, có thể cần áo khoác phản quang hoặc áo khoác có khả năng hiển thị cao, chẳng hạn như áo khoác chống nước đi bão hoặc áo khoác bomber hi-vis .

3.Công Việc Không Dễ Thấy:

-Trong một số trường hợp, người mặc sẽ cần phải ít lộ liễu hơn hoặc tạo ra một "vẻ ngoài chính thống" hơn, trong khi vẫn được bảo vệ khỏi các yếu tố. Đối với điều này, chúng tôi khuyên bạn nên mặc áo khoác bomber chống thấm nước màu đen hoặc xanh nước biển .

4.Giày Dép Thoải Mái:

-Nhân viên bảo vệ  trong vai trò an ninh thường dành nhiều thời gian cho đôi chân của họ, khiến việc chọn giày dép chất lượng, thoải mái trở thành một phần quan trọng của bộ đồng phục.

-Đặc biệt, đối với trang phục ngoài trời, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những đôi ủng, đôi giầy bảo vệ  an toàn chắc chắn, nhẹ, cho phép di chuyển dễ dàng và cực kỳ thoải mái. Các Magnum chính xác SiteMaster Boot An toàn là nhẹ, bền và tính năng của đế Magnum Comfort Plus. Ngoài ra, còn có Giày an toàn chống nước V12 Thunder IGS , có bộ đế cao su IGS cải tiến được thiết kế để có độ bám tuyệt vời và tăng độ đệm.

-Nhân viên bảo vệ trong nhà,café,nhà hàng,quán ăn, có thể chọn thứ gì đó ít nặng nhọc hơn một chút, chẳng hạn như giày bảo hộ composite nhẹ như Giày Lightyear Gibson . Để có được sự nhanh nhẹn tối đa, các huấn luyện viên an toàn thường là lựa chọn tốt nhất.

*Hướng Dẫn Chọn Size Đồng Phục  Bảo Vệ :

 -Chọn size quần áo đồng phục bảo vệ sao cho vừa với cơ thể của mình là điều băn khoăn của hầu hết các khách hàng cần mua đồng phục bảo vệ. Hiểu được điều trăn trở này, chúng tôi –Việt An Uniform xin lưu ý tới Quý khách hàng khi lựa chọn size áo đồng phục!

✔Với mỗi một dòng sản phẩm, đồng phục lại có những kích cỡ size khác nhau. Vì thế, người chọn size phải bám sát vào số đo cho mỗi loại đồng phục để chọn được size phù hợp với mình nhất.

-✔Bảng size quần áo đồng phục thường dành cho những người có dáng hình cân đối, không bị béo quá và cũng không gầy quá nên chúng ta cần lưu ý cách chọn size cho từng người như:

✔Với người có thân hình ngoại cỡ, số đo không nằm trong bảng size thì phải gửi chiều cao/ cân nặng cho đơn vị sản xuất để họ cắt may cho vừa.

✔Trong sản xuất đồng phục, ngoài may đồng phục theo size, chúng tôi còn may đo đồng phục cho các công ty, đơn vị với số lượng ít và nhiều. Tuy nhiên chi phí cho may đo thường cao hơn so với may theo size.

✔Và đối với đồng phục may đo chỉ sử dụng được cho 1 người còn đối với đồng phục may theo size có thể phù hợp cho nhiều người có thân hình tương đương. Chính vì thế, với mỗi đơn vị nên cân nhắc việc may đo hoặc may theo size cho phù hợp.

Sau đây mời Quý khách hàng tham khảo bảng size chuẩn cho các sản phẩm quần áo đồng phục bảo vệ : www.dongphuccaocap.org

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục bảo vệ chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform