Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỌN MÀU SẮC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THEO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN NĂM 2021 !

 CHỌN MÀU SẮC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THEO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN NĂM 2021 !

-Bạn có biết không, từ xưa con người chúng ta đã biết ứng dụng các kiến thức phong thủy trong các lĩnh vực như kiến trúc, mĩ học, chiêm tinh, làm nhà… thì nay nhiều người cũng đã và đang áp dụng phong thủy trong trang phục, để những bộ trang phục đó không chỉ phục vụ tính thời trang mà nó còn theo phong thủy, giúp mang lại những điều may mắn cho người mặc. Đặc biệt là chọn đồng phục công sở theo màu sắc phong thủy công ty !

 

 

-Thời trang theo phong thủy là kỹ thuật thiết kế cũng như may mặc mới, nó bắt nguồn từ cảm hứng nghệ thuật xưa ở Trung Quốc, chủ yếu về cách sắp xếp, bố cục màu sắc và phụ kèm theo trang phục theo phong thủy.

-Từ đó, các mẫu quần áo thời trang được thiết kế hòa hợp, cân bằng giữa mối quan hệ lợi ích của con người và môi trường xung quanh người mặc.Theo Viet An uniform, Phong thủy biểu lộ qua năm sắc màu đó là trắng, đen, đỏ, vàng và xanh dương. Những màu này còn được gọi là ngũ sắc tức những nguyên tố cơ bản trong vũ trụ, mà chúng đều có thể ứng dụng trong đời sống.

 

 

-Và quần áo, đồng phục của công ty cũng không ngoại lệ, vì thể mà chọn màu sắc quần áo theo phong thủy được rất nhiều người quan tâm. Vì nó sẽ kéo thay may mắn của công ty, là màu bản mệnh của riêng mỗi doanh nghiệp tạo nên nét khác biệt, đặc trưng riêng khác biệt với vô dàn doanh nghiệp khác.

-Quy luật phối màu sắc theo phong thủy này tuân theo các thuyết tương sinh và tương khắc trong ngũ hành cho các mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ.Việc tuân theo quy luật tự nhiên này sẽ mang lại sự phát triển hài hòa, cân bằng âm dương cho con người và môi trường xung quanh nó.

 

 

Màu sắc quần áo theo phong thủy ảnh hưởng đến tâm tính và cảm xúc :

-Màu sắc trang phục không những tác động đến người mặc, mà chúng còn ảnh hưởng tới những người xung quanh, còn được gọi là hiệu ứng tâm lý màu sắc. Đây là một phần trong các thuật phong thủy khi xét bộ màu trong ngũ hành trong mối tương quan với thời trang.

-Chẳng hạn như các màu tối theo phong thủy quần áo, nó thường gợi ra cảm giác huyền bí, làm cho người ta tò mò nhưng cũng gây cho người khác tâm lý bất an, vì sợ hãi và hăm dọa.

 

 

-Màu lam nhạt nói lên chủ nhân của bộ trang phục này là người khá thân thiện và mềm mỏng. Còn những trang phục có màu sặc sỡ làm cho người đối diện cảm nhận chủ nhân rất sôi nổi và mong muốn được mọi người chú ý.

-Tuy nhiên, nếu màu sắc trang phục mà khiến cho chính người mặc không cảm thấy thoải mái thì màu đó đã không con người đích thực bên trong của chủ nhân. Vì vậy việc chọn màu sắc quần áo theo phong thủy cũng đòi hỏi người mặc một số kiến thức về trang phục phong thủy nhất định.

 

 

*Phong thủy màu sắc của quần áo đồng phục  hợp bản mệnh

✔ May Quần Áo Đồng Phục Theo Màu Xanh Dương Dành Cho Mệnh Mộc :

-Theo luật ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, vì vậy phong thủy quần áo cho rằng chọn những bộ quần áo có màu sắc theo phong thủy như màu xanh dương sẽ giúp cho các quý cô  mệnh Mộc luôn gặp nhiều may mắn. Từ xanh dương, xanh tím than đến xanh đen tất cả đều là các màu trang phục dễ mặc cho nàng mệnh Mộc.

-Bên cạnh đó, màu xanh còn là màu của sinh sôi và phát triển. Nó là màu lý tưởng cho người vận nó làm giáo viên, hay những nghề đòi hỏi chuyên môn. Nó còn giúp người mặc thể hiện mình là người tích cực, không theo lối mòn và muốn hướng tới những điều mới mẻ. Vì thế, nhân viên đi làm ở chốn công sở cũng không có gì ngạc nhiên khi sếp của mình yêu cầu may đồng phục đúng màu sắc, logo sếp chỉ địng . Cùng đồng phục cao cấp Viêt An điểm sơ những sắc màu ưa chuộng

 

 

*May Quần Áo Đồng Phục Theo Màu Vàng, Màu Trắng  Dành Cho Mệnh Kim :

-Người thuộc mệnh Kim muốn chọn màu sắc quần áo đồng phục cho nhân viên công ty theo phong thủy thì nên chọn quần áo đồng phục  có các tông màu trắng vàng, màu trắng thể hiện sựu  tinh khiết , trắng tinh khôi và những màu ánh kim loại sáng sủa.

-Bạn nên quan tâm đến các bộ trang phục thời trang theo phong thủy có màu vàng vì màu này vừa thuộc mệnh Thổ vừa thuộc mệnh Kim (vì Thổ sinh Kim) sẽ rất hợp với mệnh của bạn.

 

 

-Màu vàng biểu trưng cho sự hân hoan khi chúng rực rỡ, hay vàng nhẹ nhàng sẽ là sự vững chắc và ổn định. Khi muốn thể hiện sự rõ ràng thì màu vàng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiền, khi bảm thấy mệt mỏi bạn hãy tránh xa nó, tạm ngưng vài hôm mặc bộ đồng phục có màu vàng đi dã hehe .

-Nếu bạn chuộng sự thanh lịch, nền nã thì những trang phục công ty của bạn hãy chọn  màu trắng sẽ là những bộ quần áo đồng phục có màu sắc theo phong thủy sẽ là gợi ý tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn.

 

 

-Theo Viet An uniform  quần áo công sở  thì màu trắng làm cho người khác nhận thấy sự tín nhiệm, và tin tưởng. Muốn xuất hiện với sự tỉ mỉ, cẩn trọng và hiệu quả hãy lựa chọn màu trắng để nó giúp bạn tăng thêm độ hoàn hảo.

-Sự kết hợp màu sắc quần áo đồng phục công ty theo phong thủy dành cho mệnh Thủy đó là đen-trắng, cách phối màu này rất hợp với mệnh Thủy. Là hai gam màu kinh điển của thời trang nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt, bạn có thể kết hợp hai màu này cho mọi phong cách, cá tính.

 

 

-Màu đen gợi cho người đối diện cảm giác huyến bí nhưng cũng có sức lực thu hút ghê gớm. Muốn thể hiện sự bí ẩn hay sự chỉ huy của quyền lực thì màu đen sẽ giúp bạn đạt được điều đó dễ dàng.

-Viet An uniform nghĩ rằng, màu sắc của quần áo đồng phục nên hạn chế lựa màu đen. Vì màu đen sẽ làm mình mệt mỏi,  khuyên bạn hãy tránh xa màu đen khi bạn có thể bị mọi người đối xử không công bằng.

 

 

✔ May Quần Áo Đồng Phục Màu xanh Lá Và Màu Đỏ Cho Mệnh Hỏa

Mộc sinh Hỏa nên sự suôn sẻ, may mắn và tự tin của Mộc sẽ truyền sang cho Hỏa nếu như người thuộc mệnh Hỏa chọn gam màu xanh lá cho màu sắc quần áo theo phong thủy làm trang phục cho mình.Ngoài ra, những gam màu như đỏ, hồng mang những đặc tính của Hỏa cũng mang lại nhiều điều tốt lành.

 

 

-Viet An uniform nghĩ rằng lựa chọn  quần áo đồng phục theo màu sắc, phong thủy  để thu hút sự chú ý của đối tác, khách hàng thì màu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bộ trang phục, quần áo đồng phục, đồng phục nhân viên… vì những bộ đồng phục màu đỏ sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông . Bộ đồng phục màu đỏ tươi sẽ trở thành một phần không thể thiếu và luôn được mọi người dõi theo. Và đương nhiên, hãy tránh màu đỏ khi bạn đang cảm thấy bồn chồn hay bực bội.

 

 

✔ May Quần Áo Đồng Phục Màu Đỏ, Hồng Và Màu Vàng, Nâu Cho Mệnh Thổ :

-Viet An uniform nghĩ rằng , chọn màu sắc quần áo theo phong thủy cho những người mệnh Thổ nên chọn những màu đỏ, cam nóng hay màu hồng, vì theo Ngũ hành thì Hỏa sẽ sinh ra Thổ.

-Ngoài ra, màu vàng, vàng nâu chính là màu bản mệnh vì vậy chúng cũng rất phù hợp với những người mệnh Thổ.Việc lựa chọn những trang phục có màu sắc theo phong thủy hợp với mệnh của mình vừa mang lại sự may mắn, vừa mang lại sự tự tin cho chính bạn. Đây chỉ là những chia sẽ mà đồng phục Viet An biết được, hoặc bạn có những đóng góp hay hơn hãy phản hồi để chúng tôi này một tốt hơn nhé!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform