Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ ÁO MƯA MÙA DỊCH 19 NĂM 2020 !!!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ ÁO MƯA MÙA DỊCH 19 NĂM 2020 !!

-Nói về áo mưa, dĩ nhiên nói đến ÁO MƯA VIỆT AN.Xưởng áo mưa Việt An sản xuất áo mưa xuất khẩu cho campuchia, bỏ sỉ ở chợ những năm 2008 đến nay đã hơn mười mấy năm,kinh doanh áo mưa chúng tôi đã cung ứng 1 số lượng lớn áo mưa cho người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu các nước láng giềng như Cambodia,Laos,Myanmar,Malaysia…

 

-Áo mưa hay áo mưa bộ là sản phẩm quần áo không thấm nước thường được làm từ nilon hoặc nhựa giúp bảo vệ cơ thể dưới trời mưa. Áo mưa thường chia ra hai loại chính theo cách sử dụng là loại dùng một lần và áo mưa có thể tái sử dụng. Vậy khi sử dụng áo mưa làm sao để giữ cho sản phẩm bền đẹp trước thời tiết thất thường tại Việt Nam? Bạn đã có áo mưa cho mùa mưa này chưa?

Liên hệ ÁO MƯA VIỆT AN ngay! –Chúng tôi đang có chương trình hấp dẫn khuyến mãi giảm giá áo mưa mùa dịch covid 19 năm 2020 này cho bạn .

 

1.ÁO MƯA VIỆT AN UY TÍN – ĐẸP – NHANH NHẤT VIỆT NAM !

🌸TẦM NHÌN SỨ MỆNH

-ÁO MƯA Việt An  luôn không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối áo mưa uy tín, chất lượng cao.

🌸SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng hiện tại ÁO MƯA Việt An  đang đứng vững trên thị trường áo mưa và là đối tác tin cậy của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

🌸CẢM HỨNG & ĐỘNG LỰC

-Chúng tôi hy vọng có thể giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có được những chiếc áo mưa sản phẩm Việt chất lượng cao nhất giá cả tốt nhất.

2.LÍ DO CHỌN ÁO MƯA VIỆT AN CHÚNG TÔI :

3.Chương Trình Khuyến Mãi giảm Gía Áo Mưa Tại Việt An :

-Từ ngày 20/11/2020 đến hết ngày 30/12/2020, BHLĐ Việt An  triển khai CHƯƠNG TRÌNH KHUYỄN MÃI MÙA COVID trên toàn hệ thống, khi truy cập tại: www.baoholaodongvietan.com đặt mua áo mưa , áp dụng với các sản phẩm: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa em bé, áo mưa măng tô…  Cụ thể:

1. Áo Mưa Cánh Dơi 2 Đầu giá cũ  139.000 VNĐ/ cái  nay giảm giá còn 89.000/cái . Click here : http://baoholaodongvietan.com/san-pham/ao-mua/ao-mua-canh-doi-hai-dau

2.Áo Mưa măng tô có giá cũ 119.000/cái nay giảm giá còn 105.000/cái

3.Áo mưa bộ xanh đen giá cũ 135.000/Bộ nay giá cũ chỉ còn 115.000/bộ

4.Áo mưa cảnh sát giao thông giá cũ 480.000/bộ nay có giá chỉ 380.000/bộ

 

🌸🌸🌸GIÁ IN ÁO MƯA NẾU QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU IN ÁO MƯA :

-In áo mưa quảng cáo phụ thuộc rất nhiều vào số lượng đặt hàng và số màu in ấn trên áo mưa.Tuy nhiên, Áo Mưa Việt An vẫn cho bảng giá in áo mưa sơ bộ để quý khách hàng có thể tham khảo qua :

+ Đối với áo mưa nhựa: giá in trung bình 500 đồng/màu/vị trí

+ Với áo mưa vải dù: giá in trung bình 800 đồng/màu/vị trí Vì vậy giá thành sản xuất áo mưa, in áo mưa quảng cáo càng tăng lên khi số màu in hay số màu của logo nhiều.

 

🌸LOẠI ÁO MƯA IN ẤN

Nhận sản xuất, in ấn các loại áo mưa sau: in số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng, logo, thông tin…

– Áo mưa cánh dơi

– Áo mưa bít

– Áo mưa bộ

– Áo mưa trẻ em

🌸CÔNG NGHỆ IN ÁO MƯA

+ Công nghệ in kéo lụa lên áo mưa (đối với hầu hết các loại áo mưa hiện nay)

+ Công nghệ in kỹ thuật số: áp dụng với những đơn đặt hàng số lượng trên 2.000.000 (2 nghàn).

 

🌸CHẤT LIỆU SẢN XUẤT ÁO MƯA

Tuy có nhiều chất liệu để sản xuất áo mưa nhưng cơ sở sản xuất áo mưa chúng tôi chỉ nhận sản xuất trên 2 chất liệu chính:

++ Chất liệu nhựa PVC: Rạng Đông, Huệ Linh, Lực Quán,…

++ Chất liệu vải dù: Vải dù thường, vải dù siêu nhẹ 2 ya cao cấp

>> Đây cũng là 2 chất liệu thông dụng nhất hiện nay.

** Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu về các chất liệu, cách phân biệt ở các bài viết sau đây: www.aomuaquangcao.org .

 

🌸ÁO MƯA VIỆT AN TƯ VẤN IN ÁO MƯA QUẢNG CÁO :

-Dưới đây là những tư vấn mà nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa quảng cáo, in áo mưa quảng cáo Xưởng sản xuất áo mưa Việt An chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách 1 số cách để tối ưu nhất chi phí in ấn trên áo mưa.

1/ Các vị trí cần in trên áo mưa: Áo mưa có 2 mặt: trước và sau, hầu hết các mẫu áo mưa quảng cáo được in ấn trên cả 2 mặt, mặt trước in logo và mặt sau in các nội dung khác mặt trước được in logo (độ dài logo từ 15 – 20 cm là phù hợp nhất), phần mặt sau là quan trọng nhất đây là phần có dịch tích in ấn rộng và khả năng truyền tải thông tin lớn nhưng quý vị cũng không nên in quá nhiều nội dung sẽ khiến người khác không kịp đọc hết các nội dụng đó khi mặc chiếc áo mưa đi ngoài đường.

 

2/ Kích thước nội dung cần in ấn: Mặt trước của áo mưa nên in logo với logo kích thước từ 15 – 20 cm là phù hợp nhất. Mặt sau áo mưa là quan trọng nhất đây là phần có dịch tích in ấn rộng và khả năng truyền tải thông tin lớn nhưng quý vị cũng không nên in quá nhiều nội dung sẽ khiến người khác không kịp đọc hết các nội dụng đó khi mặc chiếc áo mưa đi ngoài đường.

 

3/ Số màu cần in ấn: Giá thành sản xuất áo mưa quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào số lượng và số màu hay còn gọi là quy cách in ấn chính vì vậy số màu in càng ít giá thành càng thấp.

– Đối với áo mưa chỉ sử dụng 1 màu vải duy nhất: thông thường các đơn vị sẽ chọn màu vải cùng màu với thương hiệu của mình chính vì vậy khi in ấn logo hay các thông tin sẽ được chuyển thành màu trắng để in >> Đây là cách tốt nhất, giảm được nhiều chi phí nhất mà hiệu quả quảng cáo vẫn cao.

 

– Đối với áo mưa 2 màu vải: 1 màu thương hiệu và màu trắng, logo và các nội dung được in trên phần vải áo mưa màu trắng để giữ được màu sắc logo và các nội dung cần in ấn.

– Đối với áo mưa 2 màu vải thương hiệu: Điều này có nghĩa công ty bạn không chỉ có 1 màu thương hiệu mà có 2 hoặc 3 màu thì khi đó chúng ta nên chọn màu vải tương phản nhất với nội dung để in ấn để làm nổi bật nội dung cần truyền tải, ai cũng có thể đọc dễ dàng, không bị lẫn màu.

-Xưởng sản xuất áo mưa Việt An chuyên sản xuất áo mưa , in áo mưa quảng cáo giá rẻ, với xưởng in áo mưa chuyên biệt giúp chúng tôi tự tin là một trong số ít cơ sở lớn tại TPHCM về sản xuất cũng như in ấn áo mưa đặc biệt số lượng lớn, các loại áo mưa phục vụ quảng cáo, quà tặng.

 

 >> In logo lên áo mưa, thông tin doanh nghiệp, thông tin quảng cáo theo yêu cầu.

+Cam kết giao hàng đúng hẹn.

+Chiết khấu cao

+May đẹp-nhanh-rẻ!

️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com -HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

-Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform