Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ CÓ TÁC DỤNG GÌ-CÁCH LỰA CHỌN VẢI MAY ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ ĐẸP VÀ LỊCH LÃM!

ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ CÓ TÁC DỤNG GÌ-CÁCH LỰA  CHỌN VẢI MAY ĐỒNG PHỤC

 BẢO VỆ ĐẸP VÀ LỊCH LÃM!

 

 

-Những người làm việc trong vai trò an ninh ở đó để bảo vệ du khách, khách hàng và nhân viên hoặc để xử lý và vận chuyển an toàn tiền mặt và các vật có giá trị. Điều này có nghĩa là họ tự động ở vị trí có thẩm quyền và rủi ro cao và cần được mặc quần áo và bảo vệ phù hợp.

-Bảo vệ là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi đến làm việc tại doanh nghiệp, nhân viên bảo vệ cũng được xem là bộ mặt đại diện của doanh nghiệp thể hiện sự sang trọng, chuyện nghiệp cũng như tạo độ uy tín khi giao tiếp với khách. Do đó việc may đồng phục bảo vệ là điều hết sức quan trọng

 

-Mặc đồng phục bảo vệ sẽ giúp nhân viên bảo được thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Với sự chu đáo và tỉ mỉ trong từng khâu như lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện sản phẩm. Nhà cung cấp đồng phục tại Tp.Hcm  -Việt An Uniform  tự tin sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đồng phục bảo vệ may sẵn hay may theo yêu cầu riêng chất lượng và kiểu dáng hiện đại nhất.

-Việt An Uniform -Chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn hữu ích về cách chọn quần áo bảo hộ lao động và PPE phù hợp cho các vai trò bảo mật khác nhau. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn tầm quan trọng của đồng phục an ninh - đối với người mặc và những người xung quanh.

 

*Nên Lựa Chọn Đồng Phục Bảo Vệ Như Thế Nào ?

1.Kiểu Dáng Đồng Phục Bảo Vệ :

Đồng phục bảo vệ được thiết kế theo xu hướng với các loại đồng phục sĩ quan quân đội, cảnh sát,....Điều này tạo nên sự lịch sự, trang trọng nhưng cũng không kém phần uy nghiêm của người bảo vệ và cũng tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng.

2. Đồng Phục Bảo Vệ Có Nét Đặc Trưng Riêng :

-Các doanh nghiệp có thể chọn may đồng phục bảo vệ theo yêu cầu hoặc sử dụng các sản phẩm đã được may sẵn. Tuy nhiên dù chọn cách nào, các doanh nghiệp nên tạo ra nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp mình để khách hàng nhớ được thương hiệu.Nếu bạn cần tư vấn về mẫu đồng phục bảo vệ có nét đặc trưng riêng đừng ngần ngại liên hệ với Việt An Uniform  qua hotline 0934.424.525 để được tư vấn miễn phí.

 

3.Hình Thức In Ấn Đồng Phục Bảo Vệ :

-Nên in hoặc thêu logo lên đồng phục đồng phục bảo vệ nó vừa mang đậm phong cách riêng và giúp khách hàng phân biệt và quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

-Tại xưởng áo đồng phục Việt An Uniform  sử dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay nên các mũi thêu rất sắc sảo và tinh tế.Mẫu đồng phục bảo vệ của chúng tôi được thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng vô cùng tinh tế giúp người mặc luôn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

 

4.Đồng Phục Bảo Vệ Đạt Tiêu Chuẩn :

-Nhân viên bảo vệ rất có thể sẽ yêu cầu những mảnh "tiêu chuẩn" của đồng phục bảo vệ. Những điều này cung cấp hình thức trực quan mà công chúng mong đợi được nhìn thấy và thể hiện mạnh mẽ các nhân viên an ninh như một cơ quan có thẩm quyền. Đầu tiên, hãy chọn những chiếc áo sơ mi đồng phục cho nhân viên bảo vệ của bạn. Lựa chọn giữa áo sơ mi giống áo  phi công tay ngắn hoặc tay dài , có hai túi trước ngực và cổ yếm. Nếu cần thêm độ ấm, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác Nato , có tính năng bao gồm các miếng dán vừa vặn cũng như miếng dán ở vai và khuỷu tay.

 

*Cách Chọn Vải May  Đồng Phục  Bảo Vệ Đẹp Và Lịch Lãm :

1. Vải Kaki Thun Cao Cấp :

-Đặc tính: có bề mặt mềm, mịn, ít nhăn, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Loại vải này thường dùng may vest nữ ,hoặc may đồng phục bảo vệ thì rất tuyệt .Vải kaki Thun có hơn 80 màu sắc dễ dàng lựa chọn và phối màu.Ngoài các màu sáng, kaki thun còn có màu xám và có màu tối hoặc kẻ, thường các vải kaki thun này có độ co giãn mềm mại và dễ di chuyển cũng như cử động .

-Tuy nhiên loại vải kaki thun này có giá thành khá cao,để may 1 bộ đồng phục bảo vệ kaki thun cao cấp khoảng 385.000/bộ cho nhân viên của bạn.

 

2.Vải Kaki Cotton Lạnh :

-Loại vải kaki Cotton lạnh này nhẹ, mềm, sang trọng ,dầy . Độ hút ẩm tốt. Phù hợp với môi trường công sở khi may áo vest cho nhân viên hoặc may đồng phục bảo vệ, an ninh,phi công…

Kaki Cotton lạnh có thành phần chun 85% Cotton 15% P.E

-Đây là loại vải cao cấp, có độ co giãn tốt, bền, đẹp, sang trọng. Thích hợp để may đồng phục công sở dành cho nam giới,đặc biệt là may đồng phục bảo vệ.

Cũng như kaki Thun,kaki cotton là loại vải có giá thành khá cao mất khoảng 395.000 để may 1 bộ đồng phục bảo vệ cho nhân viên của bạn.

 

3.Kaki Thành Công :

-Kaki Thành Công dầy, có thành phần vải là  55% Cotton 45% P.E

-Đặc tính: Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may áo vest công sở. Kaki chun có độ giãn, để dễ dàng vận động.

+Ưu điểm: ít nhăn, bề mặt vải mịn, lỳ dễ giặt ủi, mặc mát, giữ màu tốt với đa dạng về màu sắc thích hợp để may đồng công sở nữ.

-Nếu muốn may áo vest có li,đồng phục phi công,áo an ninh, đồng phục bảo vệ nên chọn loại tuytsi dày dặn, ít co giãn để giữ được phom dáng sau một ngày dài ở công sở. Loại vải tuytsi mỏng, co giãn hai chiều thích hợp với vest để thoải mái khi hoạt động.

 

*Những Lí Do Nên Đặt May Đồng Phục Bảo Vệ Tại Việt An Uniform :

Việt An Uniform chuyên may đồng phục bảo vệ cam kết hàng chính hãng,  chất lượng cao, bền với mọi thời tiết

Với hơn 09 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in và may đồng phục bảo vệ theo yêu cầu hay may sẵn từ giá rẻ đến cao cấp.  Việt An Uniform tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù khách khó tính nhất.

Được mua đồng phục bảo vệ với giá gốc tận xưởng, không qua trung gian

Tư vấn miễn phí tại nhà, cam kết không phát sinh phí khi bàn giao

Sau đây mời Quý khách hàng tham khảo mẫu đồng phục bảo vệ đẹp đạt  chuẩn và chất lượng cho các sản phẩm quần áo đồng phục bảo vệ : www.dongphuccaocap.org

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục bảo vệ chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

 

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform