Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU!

HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG 

THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU!

 

- May đồng phục công ty đang là xu hướng khá thịnh hành hiện nay của các doanh nghiệp. Nó không chỉ thể hiện phong cách thời trang trẻ trung năng động cho các nhân viên mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của từng doanh nghiệp.Vậy lựa chọn và may đồng phục thực phẩm đẹp và chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu như thế nào là hợp lý chúng ta cùng tìm hiểu dưới bài viết của biên tập Phạm Quỳnh Anh – Việt An Uniform !

 

1.Một Số Cách Chọn May Đồng Phục Thực Phẩm Cho Công Ty :

-Đối với các doanh nghiệp việc may đồng phục công ty cho nhân viên ,cho công nhân là một trong những công việc khá quan trọng chính bởi vậy chúng ta cần phải có những lựa chọn , cách may đồng phục thực phẩm sao cho phù hợp và chất lượng. Chúng tôi,Việt An Uniform  xin chia sẻ đến các bạn một số cách may  đồng phục thực phẩm đẹp và chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu như sau:

May Theo Thiết Kế Có Sẵn :

-Bạn có thể may đồng phục thực phẩm  cho công ty của  bạn bằng những thiết kế có sẵn của xưởng may. Chúng tôi,Việt An Uniform  sẽ đưa cho các bạn những mẫu đồng phục thực phẩm  mà chúng tôi có sẵn để cho các bạn lựa chọn với đầy đủ các chi tiết từ kiểu áo, mẫu áo, màu sắc cho đến các size kích cỡ khác nhau của nam và nữ.

-Tại Việt An Uniform chúng tôi có hơn 600 mẫu đồng phục thực phẩm với tay dài, tay ngắn,cổ trụ, cô bẻ, nút, dây kéo… màu sắc rực rỡ tha hồ cho bạn lựa chọn.

-Sau đó bạn có thể lựa chọn mẫu áo đồng phục thực phẩm phù hợp với công ty, doanh nghiệp của bạn, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa mẫu áo theo các chi tiết riêng bên bạn như logo, chữ in , hình in trên áo của bạn thoải mái.

 

May Mẫu Đồng Phục Thực Phẩm  Theo Ý Tưởng Thiết Kế Của Khách Hàng :

-Đây là một trong những cách may đồng phục công ty được rất nhiều các doanh nghiệp, khách hàng áp dụng. Họ có thể tự lên ý tưởng, thiết kế mẫu áo , kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc và gửi đến xưởng may đồng phục.

-Đội ngũ nhân viên Việt An Uniform chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đem mẫu vải đến tận nơi cho bạn lựa chọn.Với việc thiết kế nhanh chóng chỉ sau 15 phút chúng tôi có thể phác thảo ý tưởng mẫu mã theo yêu cầu của bạn lên Market để bạn có thể hình dung sơ bộ qua.

-Sau khi chốt mẫu mã thiết kế, xưởng may Việt An sẽ lên 1 bộ mẫu đồng phục thực phẩm bằng chất liệu vải và mẫu bạn đã duyệt.Khi bộ mẫu hoàn tất thì chúng tôi mới cho may sản xuất đồng loạt.

 

2.Những Lưu Ý Trong Cách May Đồng Phục  Thực Phẩm Công Ty

-Dù bạn có lựa chọn cách may nào đi chăng nữa thì cũng nên chú ý một số lưu ý sau khi bạn may đồng phục công ty

-Nên lựa chọn những mẫu đồng phục đơn giản, nhẹ nhàng và trang nhã. Không nên lựa chọn mẫu đồng phục quá rườm rà, kiểu cách.

Về màu sắc bạn cũng nên chọn những màu ưa nhìn, nhã nhặn tránh những màu sắc lòe loẹt, sặc sỡ gây rối mắt mà lại không thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp.

-Về chất liệu sản phẩm bạn nên lựa chọn các nguyên liệu vải có tính thấm hút ẩm tốt, khả năng co giãn thoải mái,bề mặt vải mềm minh, độ thoáng mát cao giúp bạn thấy dễ chịu, thoải mái khi mặc vào. Đồng thời tránh những chất vải nóng , độ co giãn kém sẽ khiến bạn khó chịu và bức bối.

 

-Lựa chọn xưởng may uy tín. Các bạn nên lựa chọn những xưởng may có tay nghề, kinh nghiệm lâu như xưởng may Việt An  của chúng tôi để may đồng phục. Với nhiều năm may các loại  đồng phục chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn những mẫu đồng phục tốt nhất, chất lượng nhất.

-Cty May Đồng Phục Việt An:  là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất  quần áo đồng phục, đồng phục cao cấp, áo thun theo yêu cầu (áo du lịch, áo gia đình, áo sự kiện, áo thun hội nhóm, áo thun đồng phục, áo thời trang…) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất. Hơn 200,000 khách hàng cả nước đã sử dụng sản phẩm Việt An với các ưu điểm như sau:

Mẫu mã đa dạng với hơn 10,000 mẫu áo hội nhóm, du lịch, gia đình được thiết kế độc quyền Việt An.

Vải  chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

Hệ thống in thêu hiện đại, mực in nhập khẩu từ Nhật luôn thân thiện với người dùng.

Thiết kế miễn phí theo phong cách riêng, Quý Khách sẽ nhận được mẫu áo 3D chỉ sau 30 phút làm việc.

In áo đồng phục  nhanh chóng từ 10-30 phút (nếu Quý Khách muốn nhận áo ngay).

Số lượng sản xuất từ 1 Áo đến 100,000 Áo.

Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

Độ bền hình in trên 2 năm sử dụng.

Giao hàng Toàn Quốc từ 1 đến 5 ngày.

-Đến với Việt An Bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí với Designer chuyên thiết kế áo (Đứng đầu Việt Nam về thiết kế áo phông). Việt An sử dụng công nghệ in hiện đại với chất lượng tốt nhất trên thị trường, vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.

 

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

☎0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform