Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ CỰC RẺ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP NĂM 2021!

MUA QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ CỰC RẺ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP NĂM 2021!

-Năm 2020 đại dịch covid-19 toàn cầu làm kinh tế giảm sút, dịch đến 2021 vẫn chưa có hồi kết dù vaccine đã có nhưng cũng cần 1 khoảng thời gian dài để điều trị và kiểm soát, khống chế dịch. Tuy vậy, kinh tế toàn cầu vẫn chưa đi vào ổn địng, các chuyên gia kinh tế dự đoán phải hết năm 2025 toàn thế giới mới trở về như cũ do đại dịch covid-19 làm ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu.

 

 

*Tại Sao Quần Áo Công Nhân Giá Cực Rẻ Lại Là Lựa Chọn Tối Ưu Cho Các Doanh Nghiệp Lúc Này ?

-Không chỉ riêng những ngành nghề du lịch, khách sạn, hàng không, nhà hàng, ăn uống khủng hoảng gặp khó khăn mà hàng triệu doanh nghiệp tại Việt Nam cũng khó khăn, lao đao không kém do hàng hóa không xuất khẩu được, cũng có nhiều mặt hàng giảm sút đi phân nửa do lượng khách hàng mua đã tiết chế kinh phí, tiền bạc.

-Và việc cutdown giảm chi phí giá rẻ nên khi mua quần áo công nhân, các thiết bị bảo hộ lao động cho công ty, các chủ quản cũng mong muốn tìm nhà cung cấp mua những quần áo đồng phục với mức giá cực rẻ, rẻ nhất Tp.HCM. Mua quần áo công nhân giá rẻ để giúp Doanh Nghiệp giảm được 1 khoảng tài chính quan trọng để có thể dùng vào việc khác cần thiết hơn.

 

 

-Trên thật tế, khi đại dịch covid-19 vẫn đang diễn ra, vẫn có khả năng lây lan và truyền nhiễm thì mỗi chúng ta đều phải bảo trọng đeo khẩu trang thường xuyên và đi bất cứ lúc nào đi ra ngoài để sức khỏe không bị lây nhiễm bệnh .

-Quần áo công nhân giá rẻ vẫn được sử dụng nhiều và tái sử dụng lâu, nhiều lần chứ không phải là hàng mặc vài lần bỏ đi như chúng ta tưởng tượng. Trên thật tế, quần áo công nhân giá rẻ được may rất nhiều chất liệu vải khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn . Thời điểm này, rất nhiều chủ Doanh Nghiệp, Công ty cutdown giảm chi phí xuống để duy trì và hoạt động kinh doanh không bị thất thu.

 

 

-Thay vì như trước đây, phải bỏ ra vài trăm ngàn để may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân nhưng đến với bảo hộ cao cấp Việt An chỉ cần 115.000 khách hàng đã có 1 bộ quần áo bảo hộ lao động mặc lên đến 6 tháng vẫn chưa hư, thậm chí lên đến 1 năm nếu gìn giữ kỹ. 

-Nhằm tiết kiệm chi phí, chúng tôi sản xuất ra những mẫu quần áo công nhân giá cực rẻ cho ngành thực phẩm, thủy sản, kho lạnh, xây dựng, cơ khí, dầu khí, công nghiệp nặng, sắt thép, hóa chất…. đủ ngành nghề đủ chất liệu khác nhau . Tùy vào điều kiện, môi trường làm việc để lựa chọn mẫu quần áo công nhân cho phù hợp với công việc của mình.

 

 

Những Mẫu Quần Áo Công Nhân Giá Cực Rẻ Cho Khách Hàng Tham Khảo :

ÁO PHẢN QUANG CÔNG NHÂN XÂY DỰNG :

- THÔNG TIN CHI TIẾT ÁO BẢO HỘ PHẢN QUANG

✔️Kích thước áo : Size: M, L, XL

✔️Mẫu áo bảo hộ phản quang rộng phù hợp với mọi vóc dáng.

✔️Màu sắc áo : Màu vàng chanh, cam, xanh lá, xanh rêu, xám

✔️Chất liệu áo bảo hộ phản quang, lưới

 

 

✔️Trang phục bảo hộ thường cần độ bền cao nên chất liệu áo không đa dạng như áo phông(thun).  Sản phẩm có tính năng tránh được sự tiếp xúc những chất bẩn, chất độc hại vào làn da của con người. Để đảm bảo yêu cầu độ bền và thấm hút nên loại vải được chọn may thường là kaki kết hợp lưới cotton. Và áo bảo hộ phản quang sử dụng chất liệu kaki.

✔️Vải kaki cấu thành từ cotton với tỉ lệ gần như 100%.

✔️Đặc điểm của sợi cotton là dễ thấm hút và dày, do đó đáp ứng được yêu cầu cần thiết của loại quần áo bảo hộ.

 -Hiện nay do giá thành của cotton khá đắt nên vải kaki thường được tạo bởi sợi poly tổng hợp đan chéo với sợi cotton, vừa tiết kiệm giá thành, lại vừa đảm bộ độ bền.

Một ưu điểm khác là vải kaki rất đa dạng về màu sắc nên rất dễ lựa chọn.

 

 

*Thiết kế áo bảo hộ phản quang :

-Sản phẩm thiết kế khỏe, đẹp với 4 túi hộp đựng đồ.

-Đối tượng sử dụng áo bảo hộ phản quang

Thích hợp cho các nhân viên  công trình xây dựng, vệ sinh công cộng, cầu đường, đồng phục kỹ sư, đồng phục công nhân,  giao thông, cứu hộ, áo bảo hộ cho khách tham quan công trường, đi phượt…

 

 

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ :

-Quần áo công nhân giá rẻ là loại quần áo bảo hộ lao động may sẵn có nhiều màu, nhiều size, dành cho công nhân xây dựng đi công trường, ngành cơ khí, điện lực, với giá thành cực rẻ chỉ 115.000/bộ, luôn có sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi.

-Quần áo công nhân xây dựng vải kaki mịn, mặc mát, có gắn phản quang bền đẹp, chắc chắn đường kim mũi chỉ sắc nét. Đường may ép áo 2 kim chắc chắn, không xổ sợi chỉ, không lo rách, đứt. Không lo nhàu nhăn, chống giãn lưới.

+Đa dạng kiểu dáng, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc

+Với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, lựa chọn phù hợp với đặc trưng công việc.

+Thiết kế đơn giản, thoáng mát, dễ sử dụng, dễ kết hợp cùng các trang phục khác tạo cảm giác dễ chịu, thoái mái.

-Quần áo công nhân xây dựng có  phản quang bảo vệ an toàn tối đa cho người lao động. Bảo vệ cơ thể khỏi bụi bẩn, dầu mỡ, hóa chất chất công nghiệp.

-Phản chiếu, hấp thụ ánh sáng, tăng cao độ hiển thị khi tối giúp người xung quanh nhận ra vị trí của người lao động, tránh rủi ro trong quá trình làm việc.

 

 

👉Bạn hoàn toàn yên tâm làm việc, kể cả khi di chuyển liên tục

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chuyên sản xuất, may và bán quần áo công nhân giá rẻ cho người lao động. Quần áo công nhân giá rẻ đủ màu sắc, đủ size, đủ chất liệu vải luôn có sẵn hàng tại #cuahangbaoholaodong của chúng tôi, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để xem và thử size hoặc liên hệ số hotline 0934.424.525 Ms Chi sẽ được tư vấn kỹ hơn về loại vải, giá tiền, gửi hình ảnh qua zalo xác thực mẫu mã quý khách yêu cầu và tiến hàng giao hàng . 

 

 

BẢNG SIZE QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ :

-Khách hàng có nhu cầu may quần áo công nhân giá rẻ, và băn khoăn việc chọn size, ướm size có thể liên hệ với #cuahangbaoholaodong Viet An chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với giá rẻ nhất, size chuẩn nhất, vải đẹp nhất và giao nhanh nhất !

 

 

Ngoài ra, bảo hộ Việt An  còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất!

- Thiết kế chuyên nghiệp.

- Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Tư vấn nhiệt tình

- Đồng phục đúng chất lượng.

- Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.

 

 

TÌM KIẾM NƠI MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP Ở HCM – LÀM SAO ĐỂ ĐẢM BẢO GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN ?

✔Q:Bạn cần tìm nơi may quần áo bảo hộ cao cấp đẹp  ở Hcm ?

⇒A: Hãy liên hệ công ty may đồng phục cao cấp Việt An.

✔ Q: Làm Thế Nào để đảm bảo  thời gian giao hàng của bạn là đúng hẹn?

⇒A:Chúng Tôi có xưởng may hiện đại tự động lắp ráp với hơn 90 máy may chuyên dụng từ đầu tiên quá trình đến người cuối cùng mà không qua khâu trung gian nào.

 

 

-Hơn nữa, chúng tôi đã chuẩn bị hoàn thành vải mà có thể được sản xuất vào quần áo bảo hộ cho bạn  ngay lập tức để nếu bạn cần luôn có màu sắc, chất liệu vải bạn muốn mà không sợ bị hụt vải, đứt hàng.

Thời gian giao hàng từ 15-20 ngày với đơn hàng 1.000 bộ .

-Trường hợp cần gấp lệnh khẩn cấp sẽ được thỏa thuận với bạn  ngay lập tức.

THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform