Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LỜI KHUYÊN VỀ AN TOÀN-AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT!

 NHỮNG LỜI KHUYÊN VỀ AN TOÀN-AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT!

 

-Những nơi an toàn nhất trên thế giới là những nơi không có con người đi lang thang. Bất kỳ nơi nào con người có thể mạo hiểm không bao giờ được coi là an toàn. An toàn được xác định bởi những gì chúng tôi làm, không phải bởi kết quả. Bất cứ khi nào bạn thưởng cho một kết quả, theo mặc định, bạn thưởng cho hiệu suất đã hoàn thành nó. Buổi biểu diễn an toàn hay may mắn? Nếu bạn không biết, bạn sẽ lặp lại kết quả đó như thế nào vào năm sau?

 

-Khi chúng tôi thông báo rằng "An toàn là trên hết", "An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi" hoặc "Chúng tôi sẽ không thực hiện công việc nếu nó không thể hoàn thành một cách an toàn", chúng tôi tạo ra các tình huống được chứng minh là sai nếu dự đoán an toàn trên những niềm tin sai lầm. Khi những tuyên bố như thế này được đưa ra, uy tín và lòng tin của chúng tôi bị mất.

-Trước khi chúng tôi nghĩ về mỗi sản phẩm may mặc của chúng tôi, Việt An Uniform chúng tôi muốn bạn nghĩ về sự an toàn của bạn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của loại quần áo bảo hộ lao động phù hợp và giá trị của các tính năng an toàn bổ sung cho cuộc sống của bạn. Chúng tôi tin rằng những môi trường khắc nghiệt nhất đòi hỏi những sản phẩm may mặc khó nhất. Đó là lý do tại sao Việt An Uniform chúng tôi tiếp tục chú trọng vào đổi mới, nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng quần áo bảo hộ lao động của chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

 

NGUYÊN LIỆU VẢI TỐT NHẤT  :

-Kể từ năm 2012, Việt An workwear safety chúng tôi đã tập trung vào nguyên lại vải cao cấp có chứa 100% cotton nguyên chất (hữu cơ) để sử dụng làm nguyên liệu may mặc cho tất cả quần áo bảo hộ lao động thiết yếu của mình .

+Thứ nhất vì lợi ích an toàn của nó - vì polyester chủ yếu được tạo thành từ các polyme từ than đá, nước hoặc các sản phẩm dầu mỏ, nó sẽ bùng phát và cháy nhanh hơn nhiều so với bông.

+Thứ hai, về sự thoải mái và dễ thở - bông mềm hơn trên da và ít gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng. Nó cho phép kiểm soát nhiệt độ tối ưu - giữ cho công nhân mát mẻ vào mùa hè và thoải mái vào mùa đông để họ có thể tập trung vào công việc hiện tại.

 

BẢO ĐẢM AN TOÀN NGỌN LỬA XA :

-Trong nhiệm vụ của mình khi xử lý các vật liệu và chất lỏng dễ bay hơi, dễ cháy, nguy hiểm và không hợp vệ sinh, thỉnh thoảng bị tràn hoặc cháy là một thực tế khắc nghiệt và gây trở ngại. Khi nói đến sự an toàn, quần áo bảo hộ lao động thiết yếu của chúng tôi luôn đúng với phương châm của chúng tôi - 'chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng'. Quần áo bảo vệ chống axit, chống cháy và axit chống cháy của Sweet Orr giảm thiểu rủi ro khi tầm nhìn thấp, nhiệt và chất gây ô nhiễm vẫn tồn tại.

 

BÂY GIỜ BẠN XEM  VIỆT AN UNIFFORM :

-Trong môi trường làm việc khắc nghiệt và tiềm ẩn nguy hiểm - chẳng hạn như khói, sương mù hoặc điều kiện ánh sáng yếu, mỗi giây đều quan trọng. Khi làm việc, điều quan trọng là giải pháp chứ không phải vấn đề. Khả năng hiển thị cao là chìa khóa và có khả năng cứu sống - từ lính cứu hỏa đến nhân viên y tế và nhân viên an toàn đường bộ. Quần áo bảo hộ lao động tiện ích của Việt An workwear safety chúng tôi được khâu bằng đôi tay bằng băng phản quang đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn nghiêm ngặt nhất để đảm bảo an toàn cho mọi người.

 

MỘT CÔNG CỤ TIẾT KIỆM THỜI GIAN SỐNG

-Bởi vì các loại vải khác nhau tạo nên sự khác nhau, đường khâu cũng quan trọng như chính loại vải. Bạn cần chú ý đến trọng lượng, kiểu dệt và độ bền của vải. Việt An Uniform  là nhà sản xuất quần áo đầu tiên ở Việt Nam sử dụng đường may gấp ba mũi để tạo ra một loại quần áo chắc chắn hơn. Không có đường nối nguy hiểm hoặc tiếp xúc với hóa chất nguy hiểm.

-Trong hơn 12 năm, những tính năng an toàn được bổ sung này đã giúp khách hàng và khách hàng của Việt An Uniform  chúng tôi có lợi thế khi nói đến hạnh phúc của nhân viên của họ. Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho bạn sự tự tin khi cầm nắm thiết bị với các thiết bị an toàn được chế tạo tinh vi cho nhiệm vụ .Đây là tầm nhìn và sứ mệnh của Việt An Uniform chúng tôi kể từ năm 2012 đến nay.

 

*Những Lời Khuyên  An Toàn Về Nơi Làm Việc :

-Không bao giờ là một khoảnh khắc buồn tẻ trong công việc và không bao giờ là một khoảnh khắc không thể biến thành một loại tai nạn nào đó. Với rất nhiều người làm việc xung quanh, với rất nhiều máy móc và hàng đống hồ sơ, toàn bộ chủ đề an toàn cần phải được chú ý. Dưới đây là một số khẩu hiệu an toàn tại nơi làm việc mà Việt An Workwear Safety đã đúc kết sau những biến cố dài mà người lao động chẳng may gặp phải .

 

✔ Quản lý càng chặt chẽ, thời gian nghỉ càng ngắn, càng lâu thì an toàn, kiện tụng càng thân thiện.

✔ Ngày mai - phần thưởng của bạn cho việc làm việc an toàn ngày hôm nay. ~ Ẩn danh

✔ Làm việc an toàn giống như hít thở - nếu bạn không làm việc, bạn sẽ chết. ~ Ẩn danh

✔Nghĩ An toàn, Hành động An toàn.

✔Kính bảo hộ: Tất cả đều ủng hộ nói "Mắt!"

✔ An toàn và được Tiết kiệm. ~ Allan Yeo.

✔ Vợ của bạn sẽ tiêu 401K của bạn. Nếu bạn bị sự cố  tại nơi làm việc hôm nay.

✔Làm việc mà không có sự an toàn là một công việc không có hậu.

✔Một cú đổ, một cú trượt, một chuyến đi bệnh viện. ~ Ẩn danh

 

-Chúng ta hầu như ai cũng thấu hiểu rằng, việc an toàn lao động là điều thiết yếu mà người sử dụng lao động-chủ Doanh Nghiệp, thầu công trình, nhà máy, chủ thi công … và cả người lao động cũng phải tuân thủ.

-Và tất nhiên chúng ta cần phải trang bị đầy đủ bảo hộ lao động từ A-Z như giầy bảo hộ,găng tay bảo hộ,nón bảo hộ lao động,mắt kính chống bụi,quần áo bảo hộ lao động… Nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc,cần cung ứng đầy đủ thiết bị an toàn để công nhân của bạn sẵn sàng công việc được giao mỗi ngày.

 

-BHLĐ Việt An nhà cung cấp bảo hộ an toàn số 1 tại Việt Nam,với mong muốn mang đến những sản phẩm bảo hộ chất lượng và tốt nhất cho người lao động, chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm toàn diện cho công nhân của bạn.

✔Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

✔Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

✔Xưởng sản xuất quy mô lớn,chuyên nghiệp,công nhân tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với mức giá tốt nhất!

Nghĩ đến an toàn – Nghĩ đến Việt An !

Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline :

✔Ms Tâm 0912.280.989- ✔Ms Vân 0917.280.989

✔Ms Nguyệt 0934.424.525 –✔Mr Trọng 0914.424.525

✔Email : baohovietan@gmaill.com-

Website : www.baoholaodongvietan.com

✔Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform