Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN LÀM VIỆC TRONG NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỦY SẢN!

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN LÀM VIỆC TRONG NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỦY SẢN!

-Đồng Phục thủy sản (fisheries industry uniforms),Quần áo thủy sản là quần áo đồng phục kiểu áo dài tay hoặc tay ngắn , quần lưng thun dài có bo thun  ( không liền nhau) được may bằng chất liệu vải nylon Nhật, Simly Malaysia , kaki NTT 65/35, kaki Pangrim Hàn Quốc, có các tính chất như bền, chống nóng, thấm mồ hôi, dễ giặt, dễ phơi và nhanh khô.

 

 

-Quần áo thủy sản được thiết kế có may phản quang trên quần và áo, có thiết kế túi áo để đựng thẻ nhân viên nếu yêu cầu, áo được in logo tên công ty trên áo ( và có thể in tên từng người trên nắp túi áo và cạp quần để phân biệt). Quần áo  thủy sản  thường có màu trắng,xanh ,cam,tím,xanh lá,xanh coban,xanh covy, ghi sáng, ghi đá, màu trắng, màu xanh hòa bình,…

-Quần áo thủy sản cần trang bị đầy đủ các món đồ bảo hộ đi kèm như : đồng phục thủy sản , mũ –nón  bọc tóc(mũ,nón thủy sản ) , kính bảo hộ lao động, giày (ủng cao su) chống nước,  , găng tay cao su, khẩu trang thủy sản, tạp dề tráng cao su chống nước(tạp dề thủy sản ), yếm thủy sản,quần lội nước… 

 

  

Nơi nào bán quần áo thủy sản giá rẻ ?

Quần áo đồng phục cho ngành thủy sản gồm những gì ?

Quần áo thủy sản có mấy mẫu ?

Giá quần áo thủy sản bao nhiêu 1 bộ ?

Quần áo thủy sản có hàng sẵn không hay phải đặt may ?

Có giao ngay quần áo thủy sản được không ?

 

 

-Hiện tại,đồng phục Việt An uniform  chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu quần áo đồng phục cho ngành chế biến thủy sản-thực phẩm HCACCP  chuyên nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm,thủy sản,dược phẩm,bánh kẹo,mỹ phẩm…

CAM KẾT 100% GIỐNG MẪU – MAY ĐẸP!

Tết tươi mới - phơi phới cùng QUẦN ÁO THỦY SẢN MỚI-ĐẸP-RẺ!

Tết rộn ràng - khuyến mãi vàng (𝗚𝗜𝗔̉𝗠 𝟭𝟬%)

-Inbox ngay cho chúng tôi hoặc LH 0941.00.1111 Ms Jen - Tư vấn 24/7

===//======//======//======//======//===

 

 

-Đồng phục Việt An -Uniform được thành lập từ năm 2010 sỡ hữu những  chuyên gia hàng đầu của về quản trị HACCP và ISO 22000 và là Giáo sư trực thuộc Hiệp hội Quốc tế HACCP . Với những nghiên cứu mang tính cách mạng trong lĩnh vực bảo hộ lao động ,quần áo đồng phục chất lượng cao cho ngành công nghệ thực phẩm và chế biến thủy -hải sản .Đồng phục Việt An -Uniform mang đến cách nhìn hoàn toàn mới mới về trang phục bảo hộ tương lai : An toàn - Thanh nhã - Tiết Kiệm.

 

 

 -Đồng phục Việt An -Uniform đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy chế biến thực phẩm ,thủy - hải sản của Nhật Bản ,Hàn Quốc,Ấn Độ, Trung Quốc , Thái Lan , Hoa Kỳ…và nay đã chính thức có mặt tại Việt nam , được sản xuất độc quyền bởi Việt An  Co.,Ltd.

-Với hàng ngàn mẫu thiết kế đẹp,nhiều kiểu dáng , tính năng phù hợp với từng công đoạn chế biến , đồng phục Việt An -Uniform thực sự là nơi sản xuất nhiều quần áo đồng phục cao cấp-chất lượng,đặc biệt là loại trang phục mơ ước của các xí nghiệp chế biến thực phẩm và thủy hải sản.

 

 

-Đồng phục Việt An -Uniform được nhập khẩu và phân phối độc quyền các loại quần áo chống hóa chất ,nước rửa mắt Toobin tại Việt Nam ,

SẢN PHẨM V.I.P CÙNG NHÓM Dupont Quần Áo Chống Hóa Chất Tychem C Tủ thuốc sơ cứu Dupont Quần Áo Tyvek Đồng phục tĩnh điện (ESD) Taiwan WH684 Mặt Nạ Hàn Worksafe Kính Bảo Hộ Awing 3M 6800 Mặt Nạ Che Nguyên Mặt Camp 1883 Cầu Trục An Toàn Yamamoto Kính Bảo Hộ Chống Bụi YG-5300 Giầy phòng sạch chống tích điện - BSS 318 3M 8210 Khẩu Trang Chống Bụi 3M 8247 Khẩu Trang Bụi Hóa Dầu MOLDEX 6604/ 6654 – Nút Tai Chống Ồn Speakman - SE-490 Bồn rửa Mắt/ Mặt Khẩn Cấp Áo Phản Quang Lưới Máy hút bụi phòng sạch Dupont Tychem F Quần Áo Chống Hóa Chất Tanizawa ST#551-SK Dây Đeo Toàn Thân 3M 6100 Mặt Nạ Chống Hóa Chất KCL 890 Găng Chống Hóa Chất.

 

 

-Việt An uniform là  đơn vị chuyên may đồng phục cho công nhân,nhân viên văn phòng,công sở,đồng phục thủy sản,đồng phục thực phẩm,đồng phục chất lượng cao … Chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, với dịch vụ cao ngất:

Xem vải tận nhà

Free thiết kế - Lên demo market .

Tư vấn 24/7 : 0934.424.525-0914.424.525

Đa dạng chất liệu màu sắc, thoải mái lựa chọn

-Vậy thì chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Việt An uniform  nhé khách ơi. Với Kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề, luôn thay đôỉ để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

 

►Website:www.vietanuniform.com

-Nào,cùng lựa chọn mẫu quần áo thủy sản  chuyên nghiệp cho công nhân lao động của bạn qua website của chúng tôi nào : www.dongphucaocap.org / www.quanaobaohocaocap.net để xem chi tiết mẫu quần áo bảo hộ ngành chế biến thủy sản  –dầy dặn và sắt nét từng đường kim mũi chỉ do chúng tôi sản xuất.

-Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất, Xuất khẩu quần áo đồng phục thực phẩm,  Thủy hải sản và Cung cấp các loại Đồng phục, Bảo hộ lao động, Vật tư, Thiết bị chuyên dụng cho ngành chế biến Thủy hải sản, Chúng tôi đã xây dựng được quan hệ tốt đẹp với hơn 300 nhà máy Chế biến Thủy hải sản trên khắp Việt Nam.

 

 

-Trong số đó, Chúng tôi đang hợp tác với hơn 90 nhà máy để xuất khẩu hàng trăm mặt hàng đồng phục thực phẩm -đồng phục thủy sản  cao cấp dưới thương hiệu Viet An Uniform , Thương hiệu của Nhà máy, hoặc các thương hiệu OEM của khách hàng .

-Sản phẩm của Việt An Uniform  được giám sát chất lượng hiện có mặt tại các chuỗi nhà hàng, siêu thị hàng đầu Nhật Bản ,Hàn Quốc,Ấn Độ… Là minh chứng cho việc hàng hóa của chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu cao nhất của các khách hàng khó tính về: Chất lượng, Giao hàng đúng hạn, Khả năng truy xuất với mức giá cạnh tranh!

 

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform