Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIẢM GIÁ CHỈ 105K – ĐẶT HÀNG SHIP NGAY HÔM NAY!

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIẢM GIÁ CHỈ 105K – ĐẶT HÀNG SHIP NGAY HÔM NAY!

-Cuộc sống chứa đầy những bất trắc, đầy rẫy những nỗi lo toan. Mỗi ngày bạn phải đối mặt với hàng trăm thử thách mới và phải chuẩn bị tinh thần cho những thử thách tiếp theo. Bạn càng chuẩn bị tốt hơn để đối mặt với những thử thách, bạn càng thể hiện tốt hơn khi gặp chúng.

-Phòng sạch Việt An cam kết trang bị cho bạn PPE tiên tiến nhất, được chứng nhận và thoải mái nhất để mang lại cho bạn lợi thế trước các loại vi trùng, chất độc hại, máu, các chất độc từ các tác nhân có hại. Hai sản phẩm riêng biệt của chúng tôi đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các nhân viên y tế để giúp họ có lợi thế trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

 

 

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA PHÒNG SẠCH VIỆT AN:

✪ Bộ quần áo liền thân: Mũ trùm đầu Siamese, Thiết kế eo đàn hồi, Nhẹ, Chống nước và chất lỏng, Thoáng khí,có nhiều màu trắng, xanh, đỏ, hồng, cam, vàng..

✪ Bộ quần áo cách ly: Vừa vặn đa năng, Vải thoáng khí, Thoải mái, Mềm mại, Nhẹ, Bảo vệ kép, dễ giặt, dễ sử dụng đủ size từ S-2XL..

✪Bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện bộ rời (Không mũ) .Chất liệu: Polyester , Sợi Carbon các ô vải có khoảng cách 5 mm, Mức chống tĩnh điện: 10^6 – 10^8 Ω, Màu sắc: xanh dương, chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon .

quần áo dùng trong phòng sạch mà không cần đến máy đo độ chống tĩnh điện.

✪Áo blouse  phòng sạch chống tĩnh điện : áo tay dài có cổ hoặc cổ bẻ, nút, miếng dán hoặc sử dụng dây kéo may đủ size từ 41Kg -80Kg ( S-3XL ) 2 màu chủ đạo là xanh và trắng.

 

 

+Sử dụng trong môi trường phòng sạch như: Điện tử, thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, phòng thí nghiệm…cung cấp quần áo chống_tĩnh_điện, quần áo phòng sạch chống tĩnh điện.. 

-Phòng sạch Việt An đảm bảo cho bạn giao hàng đúng hẹn. Quý khách có thể đặt hàng với số lượng lớn và chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi. Quý khách cũng có thể đặt các đơn hàng để dùng thử sản phẩm.

-Đặt hàng với số lượng lớn ngay bây giờ để được hưởng ưu đãi!

- Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa.

- Bảo vệ tóc & bụi Xtra.

- Dễ dàng giặt và sấy khô

- Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

- Kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.

 

 

GIÁ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH SALE SỐC CHỈ 105K!

-Những ngày hè sôi động chuẩn bị đến, phòng sạch Việt An mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ sản phẩm phòng sạch của chúng tôi với giá thành cực rẻ chỉ 105k/bộ áo tay dài + quần lưng thun may rất đẹp và trang nhã cho người lao động làm việc dễ dàng hơn.

-Phòng sạch Việt An cung cấp giải pháp thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng cao từ quần áo phòng sạch, nón mũ phòng sạch, giầy dép phòng sạch, thảm chống tĩnh điện, vải phòng sạch, găng tay tĩnh điện, và đặc biệt là dịch vụ giặt đồ phòng sạch chuyên nghiệp lớn nhất tại Tp.hcm.

 

 

- Phòng sạch Việt An chuyên cung cấp Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện ra thị trường với chất lượng tốt đảm bảo cho người tiêu dùng, giá cả ưu đãi nhất với khách hàng. Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là quần áo bảo hộ chống tĩnh điện trong các khu công nghiệp hiện nay, là sản phẩm tối cần thiết trong trong các môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về chống tĩnh điện.

-Ngoài quần áo phòng sạch sử dụng nhiều lần thường xuyên trong tĩnh điện, điện tử, mỹ phẩm, dược phẩm… Việt An chúng tôi còn sản xuất quần áo phòng dịch dùng 1 lần phòng chống dịch covid-19, sử dụng trong trang trại, thú ý, nông nghiệp, chống hóa chất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

 

 

-Phòng sạch Việt An : Cung cấp bộ phòng dịch 5 món cho TCS để đón chào lô vaccine phòng dịch Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam!

⇒ Phòng sạch Việt An tự hào được Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nhất Tín chọn làm nhà cung cấp bộ phòng dịch bao gồm: áo liền quần có nón, bao trùm giày, khẩu trang y tế, găng tay và kính bảo hộ. Trong đó, bộ áo liền quần và bao trùm giày được làm từ chất liệu vải không dệt, khẩu trang y tế 3 lớp lọc, găng tay cao su và kính từ nhựa cao cấp.

-Trước khi được đưa vào kho NT , toàn bộ nhân viên phục vụ ngoài sân đỗ và lô hàng được khử khuẩn toàn bộ nhằm tuân thủ đúng quy định phòng chống dịch bệnh mà UBND Thành phố Hồ Chí Minh cũng như NT ban hành trước đó.

 

 

-Trước đó, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về vận chuyển vaccine bằng đường hàng không, VNA Group đã chuẩn bị đầy đủ dịch vụ hậu cần, kho lạnh, cùng nhân lực được đào tạo và quy trình vận chuyển hàng hóa đông lạnh toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. NT đã sẵn sàng triển khai dịch vụ container lạnh để chứa vaccine. Đây là những điều kiện quan trọng trong vận chuyển vaccine Covid-19, bởi loại hàng hóa đặc biệt này đòi hỏi nhiệt độ bảo quản thấp.

-Với xưởng may quần áo phòng sạch lớn, đạt chuẩn theo yêu cầu Iso của nhà nước nên chúng tôi đã được nhiều công ty lớn trong và ngoài nước tín nhiệm lựa chọn cung ứng quần áo phòng dịch trong giai đoạn phòng chống dịch covid-19 năm 2021 này!

 

 

-Phòng sạch Việt An chúng tôi không ngừng cố gắng phụng sự khách hàng, người lao động được bảo vệ sức khỏe an toàn nhất bằng sản phẩm quần áo bảo hộ phòng dịch dùng 1 lần chất lượng và an toàn.

-Tại Việt An, chúng tôi luôn có >20,000 bộ quần áo phòng sạch dùng 1 lần stock kho để khách hàng lựa chọn sử dụng ngay khi cần, bạn chỉ cần nhấc máy alo 0934.424.525 Ms Nguyệt sẽ sẵn sàng phục vụ bạn và tư vấn bạn chọn sản phẩm phòng dịch chất lượng – an toàn đúng chuẩn Iso!

 

 

-Đặt quần áo phòng sạch gọi ngay Việt An nhận ưu đãi hấp dẫn nào ! Thời điểm vàng sắm đồng phục phòng sạch, quần áo chống tĩnh điện cho nhân viên nhanh tay nào, Sắm quần áo phòng sạch nhận ngay quà tặng siêu hấp dẫn mùa hè này!

⇒ Mua combo quần áo phòng sạch rời quần chống tĩnh điện giá chỉ 115.000/bộ.

⇒ Mua combo quần áo phòng sạch liền quần chống tĩnh điện giá chỉ 135.000/bộ.

⇒ Mua combo áo blouse phòng sạch rời quần chống tĩnh điện giá chỉ 105.000/bộ.

⇒ Mua combo quần áo phòng sạch rời quần chống tĩnh điện dùng 1 lần giá chỉ 39.000/bộ.

⇒ Mua combo quần áo phòng dịch dùng 1 lần chống covid-19 5 món giá chỉ 49.000/Set .

⇒ Mua combo quần áo phòng dịch dùng 1 lần chống covid-19 7 món giá chỉ 69.000/Set .

 

 

-Ngoài quần áo phòng dịch dùng 1 lần, chúng tôi còn nhiều combo phòng dịch đặc biệt cho khách hàng như nón con sâu dùng 1 lần, bọc giầy dùng 1 lần( sử dụng trong căn hộ đi tham quan nhà mẫu, building, làm việc trong điện tử, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghệ cao … ) với mức giá cực rẻ chỉ vài đồng 1 cái, 1 thùng carton 2000 cái chưa đến 1,triệu đồng!

-Với xưởng sản xuất quần áo phòng sạch cung cấp trong bệnh viện,  xuất khẩu - quần áo công nhân, quần áo bảo hộ dùng 1 lần số lượng  lớn, dây chuyền hiện đại công nhân tay nghề cao – đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

 

 

 -Viet An Uniform chúng tôi tự tin mang đến những bộ quần áo phòng sạch, quần áo bảo hộ dùng 1 lần  đẹp – chất lượng mặc bền với thời gian giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu chi phí cho việc thay đồng phục nhiều lần.

-Đồng thời mỗi mẫu quần áo bảo hộ phòng sạch  mà chúng tôi mang đến cho bạn – còn là hình ảnh đẹp để doanh nghiệp bạn quảng bá đến mọi khách hàng, đối tác, nhà cung cấp , đối thủ cạnh tranh của bạn ! Và đảm bảo an toàn tốt nhất phòng chống dịch covid-19 năm 2021!

⇒BẢO HỘ VIỆT AN – BẢO HỘ PHÒNG SẠCH SỐ 1 VIỆT NAM !

         -Viet An Uniform – Protecting you always !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform