Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XU HƯỚNG THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP CHO NĂM 2021

XU HƯỚNG THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP CHO NĂM 2021!!!

-Một mẫu đồng phục công sở đẹp sẽ khiến nhân viên cảm thấy tự tin và hình ảnh công ty được quảng bá rộng rãi. Sau đây,bài viết của Ms Jen Việt An Uniform sẽ giúp các bạn có cách nhìn mới về  xu hướng thiết kế đồng phục văn phòng đẹp nhất mà các bạn không nên bỏ qua!

 

 

*Thế nào là mẫu đồng phục công sở đẹp ?

Một bộ đồng phục công sở đẹp yếu tố đầu tiên phải kể đến đó là có được sự thoải mái khi mặc, không gây bí bách và nóng.

Mẫu đồng phục văn phòng đẹp phải thể hiện được đầy đủ những tính chất đặc trưng của công ty, chẳng hạn như màu sắc rõ ràng, logo in/thêu đẹp mắt có liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

Ngoài ra, mẫu đồng phục công sở đẹp cũng phải có kiểu dáng chuẩn, mặc vừa vặn với người, các chi tiết trên áo phải hài hòa và cân xứng.

Chất lượng hình in, thêu trên áo phải hoàn toàn được đảm bảo, mực in phải đúng màu thiết kế, thể hiện được tất cả ý tưởng mà người thiết kế muốn truyền đạt lên chiếc áo đồng phục.

Cuối cùng, quan trọng nhất phần chọn màu áo và thiết kế sao cho phù hợp, tránh thiết kế quá nhiều họa tiết, hình ảnh dẫn đến rối hình. Thiết kế áo chuẩn bắt đầu từ chọn màu áo phù hợp với tập thể.

 

 

*Việt An Uniform hướng dẫn bạn Cách tìm mẫu đồng phục đẹp :

1. Tham khảo ý kiến tập thể

-Việt An nghĩ Sự đóng góp ý kiến từ nhiều người sẽ để lại nhiều ý tưởng về mẫu thiết kế. Tuy con mắt thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau, sẽ có những ý kiến trái chiều mà không đồng nhất. Nhưng chúng ta có thể tổng hợp lại những ý kiến đó rồi đánh giá và dựa trên những chỉ tiêu phù hợp với đa số. Từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn vừa lòng tất cả mọi người.

-Nên để tâm đến ý kiến của những người đã từng có kinh nghiệm may đồng phục văn phòng, vì họ sẽ là người đưa ra những lời khuyên hữu ích cũng như hiểu rõ được những mong muốn cần có ở một mẫu đồng phục văn phòng. Ngoài ra, từ thực tế đã trải nghiệm qua, Việt An Uniform nghĩ họ cũng sẽ có những góp ý để bạn tránh mắc những sai lầm không đáng có khi may đồng phục văn phòng. 

 

2. Nhờ công ty sản xuất đồng phục chuyên nghiệp  tư vấn :

-Nếu bạn chưa có kinh nghiệm khi may đồng phục văn phòng thì Việt An Uniform nghĩ  đây chính là một đơn vị uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

-Họ sẽ là những người đưa ra ý kiến tốt và tư vấn một cách tận tình cho bạn, cũng như là nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc lên ý tưởng thì họ sẽ là một nơi đủ tin cậy để làm nên mẫu đồng phục văn phòng đẹp ấn tượng.

-Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp,Việt An Uniform nghĩ rằng  họ sẽ biết cách thực hiện những mong muốn cần có trên mẫu đồng phục và gửi cho bạn một vài mẫu ưng ý nhất.

-Sau đó, nếu ưng thì bạn có thể chốt mẫu và công ty sẽ bắt đầu may áo cho các bạn.

 

 

*Xu hướng thiết kế đồng phục văn phòng đẹp xuất thần năm 2021:

1. Đồng phục công sở Áo thun Polo phối tay .

Áo thun Polo phối tay đã xuất hiện nhiều trên thị trường thời trang nhưng lại là mẫu mới lạ trên thị trường đồng phục.

Thông thường, bạn có biết các sản phẩm đồng phục trước đó thường là áo polo một màu, hoặc chỉ phối ở viền cổ áo. Nhưng nay,Việt An Uniform biết rằng  chính nhờ sự đa dạng và phá phách hơn về màu sắc nên các công ty có thể dễ dàng lựa chọn cho nhân viên của mình mẫu áo phông đồng phục polo có phối tay.

 

 

Với thiết kế đơn giản, nhưng sự pha trộn giữa màu nền chính trong chiếc áo với màu bo ống tay đã tạo nên sự khác biệt. Các màu sắc nhận diện thương hiệu được thể hiện trên cùng một sản phẩm sẽ bắt mắt và độc đáo hơn. Đặc biệt áo Polo phối tay mang lại cảm giác năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp, giúp cho doanh nghiệp tạo thiện cảm với khách hàng và đối tác.

Cách thức in thêu logo nhận diện thương hiệu vẫn sẽ phổ biến trong năm 2020. Bên cạnh đó vị trí xuất hiện logo sẽ thay đổi linh hoạt.

Form áo cũng rất gọn gàng và phần cổ áo cũng đem lại những vẻ đẹp tinh tế, trang trọng nhưng cũng không quá cứng nhắc.

Chính nhờ cách phối màu đặc biệt đã mang lại vẻ đẹp ấn tượng đối với người nhìn. Ngoài ra mẫu áo đồng phục polo phối tay này có thể mặc trong mọi hoàn cảnh và kết hợp với nhiều quần vải, jeans, chân váy khác nhau.

 

 

2. Đồng phục văn phòng: Áo vest

Vest mang lại vẻ đẹp lịch sự, hiện nay rất nhiều ngân hàng và các công ty khác chọn mẫu áo vest làm đồng phục công sở cho nhân viên của mình.

Nếu là nữ thì có thể mặc vest với chân váy còn nam thì vô cùng lịch lãm bên bộ vest chính hiệu với chiếc quần vải đen ống xuông.

Đây là một trong những xu hướng thiết kế đồng phục văn phòng hot nhất hiện nay. Về gam màu thì nên chọn những màu sắc trẻ trung, phù hợp với nam lẫn nữ, tuy nhiên màu đen vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Ngoài ra , Việt An Uniform nghĩ bộ vest tím than đẹp còn tôn lên sự sang trọng với những đường nét mềm mại, uyển chuyển và nét duyên dáng của của các cô gái. Bên cạnh đó màu xanh navi trẻ trung hay đen sang trọng cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 

 

Các mẫu vải vest hiện nay cũng đa dạng hơn, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu kẻ sọc đơn giản để làm đồng phục công ty.

In thêu logo trên vest đồng phục có thể hơi khó khăn nên kết hợp với vest, doanh nghiệp có thể sử dụng huy hiệu là logo doanh nghiệp. Cách sử dụng này sẽ khiến hình ảnh nhân viên trở nên lịch lãm và duyên dáng hơn, đồng thời nâng tầm thương hiệu.

Với các công ty mà thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, khách hàng thì mặc vest chính là cách thông minh và nhanh gọn nhất để gây ấn tượng mạnh mẽ.

Có rất nhiều yếu tố chi phối để làm nên một mẫu vest đẹp là chất liệu vải, màu vải, form áo, kỹ thuật may

 

 

3. Đồng phục văn phòng: Áo sơ mi

Ngoài vest thì đồng phục công sở áo sơ mi cũng rất được ưa chuộng để tạo nên sự sang trọng, lịch sự trong giới văn phòng.

Đã là mẫu áo đồng phục công ty quen thuộc tuy nhiên độ hot của mẫu áo sơ mi vẫn sẽ duy trì trong năm 2020. Một số điển nhất nhá phối màu ở cổ, tay áo cũng sẽ là cách khuyến đồng phục công ty bạn trở nên khác biệt, nổi bật và ấn tượng hơn.

Những màu sắc nhã nhặn như xanh biển pastel, trắng hay xanh ngọc nhạt vẫn sẽ được đặt thiết kế nhiều.

Ngoài ra các mẫu thiết kế áo sơ mi kẻ cũng rất được quan tâm vì mang đến sự trẻ trung, năng động.

Các doanh nghiệp nên ưu tiên in logo trên áo sơ mi đồng phục vì hình ảnh sắc nét của logo sẽ nổi bật hơn. Về tổng thể một mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp Việt An Uniform nghĩ cần có nhiều yếu tốt nhưng quan trọng nhất là phải thể hiện rõ nhận diện thương hiệu!

 

 

Trên đây là bài biết sơ bộ dưới góc nhìn của biên tập Việt An Uniform chúng tôi, quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết qua: www.dongphuccaocap.org

Để biết thêm chi tiết về sản phầm đồng phục công sở đẹp năm 2020 của chúng tôi!

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform