Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM – Ý NGHĨA CỦA VIỆC CHỌN ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM CHO CÔNG NHÂN 2020!

VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM – Ý NGHĨA CỦA VIỆC CHỌN ĐỒNG PHỤC 

THỰC PHẨM CHO CÔNG NHÂN 2020 !!!

-Với  nền kinh tế đang hội nhập, ngành công nghiệp chế biến phực phẩm được xem là mũi nhọn hàng đầu của Việt Nam. Do đó vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được mọi người quan tâm nhiều hơn. Không chỉ nhà tiêu dùng lo sợ thực phẩm bẩn mà các cơ quan cũng đau đầu trong khâu chế biến của họ. Vì để đáp ứng các yêu cầu và mong muốn ngày càng cao không chỉ của người tiêu dùng trong nước mà còn trên toàn thế giới, các công ty chế biến lương thực, thực phẩm luôn trang bị đầy đủ những bộ đồng phục công nhân thực phẩm chuyên nghiệp dành cho nhân viên của mình.

 

*Các doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm,bánh kẹo,mỹ phẩm,dược phẩm khi có nhu cầu đặt mua quần áo đồng phục thực phẩm luôn phải loay hoay với hàng tá câu hỏi :

1.Quần áo thực phẩm là gì ?

2.Quần áo thực phẩm nên chọn màu gì là an toàn vệ sinh thực phẩm nhất ?

3.Những vật dụng cho công nhân thực phẩm xài là gì?

4.Nơi bán quần áo thực phẩm có sẵn ?

5.Đồng phục chế biến thực phẩm có nhất thiết phải mua cho công nhân không?

 

-Nếu bản là đơn vị chủ quản đang loay hoay với hàng tá câu hỏi về đồng phục chế biến thực phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi –Việt An Uniform để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm quần áo đồng phục sao cho chất lượng và phù hợp với môi trường làm việc của nhà máy thực phẩm – food factory của bạn nhất.

Chọn Chất Liệu Vải May Phù Hợp Loại Quần Áo Đồng Thực Phẩm:

-Một môi trường khép kín, bao bọc người từ đầu tới chân, đó chính là đặc thù của công việc chế biến lương thực thực phẩm. Vì vậy mà chọn chất liệu vải để đảm bảo thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng mát, tiện nghi

-Lựa chọn hàng đầu để may đồng phục thực phẩm chính là vải Kate.

 

 Đặc tính của vải Kate :

+ Với sự kết hợp của Cotton và Polyester, vải Kate có được những ưu điểm vượt trội của 2 loại vải đó là tính bền, mịn, mát của Cotton và khả năng chống nhăn giữ màu tốt của Polyester. 

Ngoài những đặc điểm trên, vải Kate còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

Khả năng hút ẩm

+ Với khả năng hút ẩm vượt trội nên vải Kate rất phù hợp để may áo thun, áo sơ mi sử dụng trong mùa hè có tác dụng thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

 

Không nhăn, không nhàu

+ Vải Kate có nhàu không chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người bấy lâu nay. Vậy thì hôm nay Khánh Linh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này đó là vải Kate có khả năng chống nhăn và giữ màu cực kì tốt.

-Chính vì vậy, khi sử dụng loại vải này để may trang phục thì việc giặt giũ, vệ sinh sẽ cực kì đơn giản và dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thế yên tâm nhé!

Mềm mịn, thoáng mát

+ Bề mặt vải Kate rất phẳng, mịn và thoáng mát vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu vải này để sử dụng trong may mặc. 

 

-Độ bền cao, dễ dàng giặt ủi

+ Như đã nói bên trên thì vải Kate có được ưu điểm của hai loại vải Cotton và sợi Polyester. Do đó, ưu điểm vượt trội mà loại vải này có được đó là độ bền, bề mặt mịn, khả năng chống nhăn và giữ màu cực tốt.

Màu sắc thích hợp cho đồng phục thực phẩm

Những gam màu tươi mới rất thích hợp cho những bạn trẻ hiện đại. Tuy nhiên, vì đặc tính công việc trong môi trường chế biến thực phẩm phải tiếp xúc thường xuyên một số lượng lớn sản phẩm dễ dẫn đến tình trạng choáng, sinh ra ảo giác. Vì vây mà màu trắng hoặc xanh sẽ tạo ra hiệu ứng thoải mái, dễ chịu cho thị giác. Giúp công nhân làm việc hiệu quả tăng năng suất cho chủ doanh nghiệp

 

 ✔ Thiết kế, phụ kiện đi kèm :

-Bên cạnh những yếu tố về màu sắc, chất liệu, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tránh tóc tai rơi vãi, không thể thiếu những bảo hộ đi kèm với bộ đồng phục: nón mũ, găng tay và ủng sử dụng khi làm việc.

-Để có một nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, chủ doanh nghiệp cũng như người lao động họ phải hoạt động hết sức mình.

-Bạn đang lo âu không biết tìm kiếm những mẫu đồng phục thực phẩm đáp ứng được yêu cầu trên ở đâu, công ty bạn chưa có được mẫu may phù hợp, hãy đến với chúng tôi, bạn có thể vào website để lựa chọn các mẫu có sẵn của chúng tôi.

 

ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM :

Áo cổ tròn, có dây kéo dài hoặc cổ bẻ có nút.

Quần lưng thun có 2 túi xéo, kiểu dáng đơn giản thoải mái dễ vận động.

Chất liệu : vải Kate For, kaki 65/35, kaki thun, kaki 100% cotton, vải không thấm nước….

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, trang nhã, thuận tiện trong công việc.

Thời gian giao hàng: tùy vào Oder hàng Khách hàng đặt.

Sizes S – 5XL

Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo cataloge vải).

Giá : 175.000/Bộ >50 BỘ.

Nhà sản xuất: VIETAN UNIFORM/ VIỆT NAM

 

Chính sách đổi trả tại công ty may đồng phục Việt An: Chấp nhận trả lại hàng nếu sản phẩm không như mô tả, người mua thanh toán chi phí vận chuyển trả hàng lại, hoặc giữ sản phẩm và đồng ý hoàn trả tiền với người bán. Các bảo hành của người bán: Giao hàng đúng giờ - Hàng mới 100% chưa qua sử dụng - Hàng cam kết giống mẫu 100%

Bảo hộ người mua: Hoàn trả tiền đầy đủ nếu bạn không nhận được món hàng của bạn Hoàn tiền Toàn bộ hoặc Một phần, nếu sản phẩm không như được mô tả.

 

-Chúng ta biết rằng quần áo thực phẩm ngày càng được sử dụng nhiều và rộng rãi, những năm gần đây ngành chế biến thực phẩm lên cao nên đồng phục cho công nhân thực phẩm được sử dụng nhiều.Các ngành nghề thường xuyên liệc lạc mua quần áo thực phẩm tại Viêt An Uniform chúng tôi gồm : lạp xưởng,chế biến thức ăn,quán ăn, quán café,suất ăn công nghiệp,sản xuất bánh kẹo,làm bánh… và nhiều ngành nghề mặc đồng phục thực phẩm nữa.

-Nếu nơi bạn làm việc cũng cần trang bị đồng phục thực phẩm, và bản thân bạn đang phải loay hoay với việc cần mặc màu gì, chất liệu nào, thì hãy liên hệ với chúng tôi – đồng phục Việt An để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất với những mẫu đồng phục đẹp cho công nhân của bạn!

 

==> Xem thêm hàng trăm mẫu áo đồng phục đẹp - rẻ - bền qua website của chúng tôi :

www.dongphucaocap.org / www.quanaocongnhan.org để xem chi tiết sản phẩm đồng phục công ty xuất sắc nhất mùa hè 2020 này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org .

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform