Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG HỌC

LỰA CHỌN VẢI MAY ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG HỌC

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bảo vệ ngày càng cao, đặc biệt là trong trường học. Bảo vệ trường học sẽ giúp ổn định tình hình trật tự, bảo vệ tài sản cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp của cơ quan, đơn vị. Vậy nên, việc trang bị đồng phục bảo vệ trường học đang dần được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này để có một bộ đồng phục chất lượng nhất.

 

Loại vải thường được dùng để may đồng phục bảo vệ trường học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải có thể sử dụng để may đồng phục bảo vệ trường học. Với mỗi loại vải khác nhau thì sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu của mỗi trường học mà sẽ có những lựa chọn về chất liệu khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số loại vải dưới đây để có thêm thông tin cũng như biết cách lựa chọn loại vải phù hợp nhất với nhu cầu may đồng ph ục của mình.

Vải cotton

 

Cotton là chất liệu may mặc được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là loại sợi tổng hợp được làm từ chất liệu cây bông. Tùy phần trăm sợi bông có trong vải mà nhà sản xuất sẽ tạo ra loại vải có chất lượng khác nhau như 100% từ cotton hay 80% cotton và 20% còn lại có thể là nylon.

Ưu điểm của vải cotton đó là rất mềm mại, có độ thấm hút mồ hôi cao và giúp giảm nhiệt độ cơ thể tốt. Loại vải này rất dễ giặt và nhanh khô. Nhược điểm có nó là rất dễ nhăn chỉ sau vài lần sử dụng. Chính vì vậy mà chất liệu này không được nhiều người lựa chọn để may với số lượng đồng phục lớn.

Vải kaki liên doanh

 

Đồng phục bảo vệ trường học thường được may bằng vải kaki liên doanh. Bởi nó là loại vải rất bền bỉ và chắc chắn. Bạn thậm chí có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian rất lâu dài mà không bị hư hỏng hay bào mòn như những sản phẩm đồng phục khác. Đồng thời, đồng phục được may bằng vải kaki liên doanh cũng không bị xổ lông, bạc màu trong thời gian dài sử dụng và mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc.

Nhân viên bảo vệ làm việc tại những nơi có khí hậu nóng bức thì khi mặc đồng phục bảo vệ trường học được làm từ chất liệu này sẽ cảm thấy thoải mái, không bị gò bó hay khó khăn trong quá trình làm việc. Giá thành sản phẩm được làm từ chất liệu này cũng không cao. Vậy nên, các cơ quan trường học thường lựa chọn nó để làm đồng phục cho nhân viên.

 

Vải kaki xi

Đây là loại vải có giá thành thấp nhất trong số những loại chất liệu có mặt trên thị trường. Chúng thường được dùng để may các loại đồng phục giá rẻ. Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng đồng phục bảo vệ trường học cũng tương đối bền. Vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại vải này nếu như khả năng tài chính hạn hẹp.

Thành phần chính của vải là PE nên độ thấm hút không cao. Vải xi có độ dày ít hơn vải kaki nên sẽ đánh lừa được cảm giác của người mặc, khiến người mặc có cảm giác mát mẻ hơn khi dùng.

 

Nên mua đồng phục bảo vệ trường học rẻ đẹp ở đâu?

Công ty Việt An hiện đang cung cấp đồng phục bảo vệ theo cả hai hình thức là hàng có sẵn và nhận đặt may. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi luôn tự tin có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng. Các mẫu quần áo đồng phục tại đơn vị khá phong phú với nhiều chất liệu vải khác nhau giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

 

Đặc biệt, Việt An luôn luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Chính sách hậu mãi và chăm sóc tuyệt vời cũng chính là lý do khách hàng luôn đánh giá Việt An là một trong những địa chỉ may đồng phục công nhân hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ với Việt An để nhận báo giá đồng phục bảo vệ trường học chi tiết nhé.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform