Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÂN LOẠI ÁO KHOÁC BẢO HỘ CÔNG NHÂN

PHÂN LOẠI ÁO KHOÁC BẢO HỘ CÔNG NHÂN

 

Áo khoác bảo hộ công nhân là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với người lao động trong thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc áo bền đẹp cũng như phù hợp với yêu cầu và công việc của người sử dụng thì chúng ta cần phải tìm hiểu rõ về chúng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như cách phân loại của áo khoác bảo hộ, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Áo khoác bảo hộ có những loại nào?

 

Áo khoác bảo hộ cho công nhân không chỉ giúp giữ ấm cho công nhân viên khi làm việc mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tính thời trang của công ty. Tùy thuộc vào môi trường làm việc và mục đích sử dụng của doanh nghiệp hay người lao động thì sẽ có những dòng áo khoác bảo hộ công nhân khác nhau. Lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Áo khoác bảo hộ được làm từ vải kaki

 

Như chúng ta đã biết thì vải kaki là loại vải được sử dụng rất phổ biến để may áo khoác bảo hộ công nhân bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Vải kaki có tính chất chung là độ bền cao, giúp hút ẩm tốt và không bị nhăn. Chính vì vậy mà đây là loại vải được sử dụng nhiều khi may quần áo bảo hộ lao động.

Loại áo được làm từ chất liệu này có thể giúp người lao động tránh được bụi bẩn, có trọng lượng nhẹ. Điều này rất tiện dụng đối với người lao động. Nhược điểm duy nhất của chất vải này đó chính là nó không có khả năng chống mưa như những chất liệu khác. Vậy nên, áo khoác được làm từ chất liệu này hay được sử dụng trong môi trường làm việc trong nhà. Với những người làm việc trong nhà như làm thực phẩm hay làm hóa chất có thể sử dụng sản phẩm này để bảo hộ lao động và giữ ấm cơ thể.

 

Áo khoác bảo hộ được làm từ chất vải gió

Ưu điểm nổi bật của chất liệu này đó chính mềm mại, ít bị nhăn nhưng có khả năng giữ ấm, chống mưa gió rét cực kỳ tốt. Chính bởi những đặc điểm nổi trội này mà nó hay được dùng để làm áo khoác bảo hộ công nhân. Loại áo làm từ chất liệu này có thể sử dụng cho môi trường làm việc trong và ngoài trời. Sản phẩm bảo vệ bạn ngay cả vào những ngày thời tiết mưa gió rét khắc nghiệt.

 

Áo khoác bảo hộ công nhân được làm chất liệu này sẽ có thiết kế là áo khoác một lớp hoặc nhiều lớp. Áo khoác một lớp thích hợp khoác ở ngoài giúp chống mưa gió nhẹ nhưng độ ấm lại không được cao như loại áo làm từ kaki. Chính vì vậy nên loại áo khoác nhiều lớp đã ra đời. Áo khoác nhiều lớp có lớp áo bên ngoài làm từ chất liệu vải gió và bên trong lót thêm lớp bông hoặc nỉ giúp tạo sự ấm áp hơn cho người sử dụng. Ngoài việc sử dụng áo khoác gió bạn cũng có thể mặc thêm các lớp áo bên trong để đảm bảo độ ấm khi nhiệt độ xuống thấp.

Nên mua áo khoác bảo hộ công nhân ở đâu?

 

Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết mua áo khoác bảo hộ ở đâu uy tín thì hãy liên hệ ngay với Việt An. Việt An luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn cũng như sự an toàn tuyệt đối. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá cao, đặc biệt là các đơn vị doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi luôn luôn cung cấp và cập nhật những mẫu mã đa dạng và phù hợp cho mọi ngành nghề. Giá cả cạnh tranh giúp khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ tốt nhất mà vẫn tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi giúp bạn mua được sản phẩm với giá ưu đãi.

 

Với những kinh nghiệm đã có Việt An tự tin mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi khi mua áo khoác bảo hộ công nhân.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform