Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ỦNG KING CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH ĐẦY ĐỦ - HÀNG CÓ SẴN GỌI GIAO  NGAY !

ỦNG KING CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH ĐẦY ĐỦ - HÀNG CÓ SẴN GỌI GIAO  NGAY !

 

 

-Nói đến các thương hiệu ủng bảo hộ thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu không có tên tuổi của ủng bảo hộ thương hiệu King. Vậy vì sao trang bị ủng bảo hộ King lại được ưa chuộng phổ biến đến thế và có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại đâu thì mời quý bạn đọc cùng bảo hộ lao động Việt An  tham khảo qua nội dung bài viết sau đây.

 

 

-Ủng Bảo Hộ Lao Động King Chính Hãng?

+Thứ nhất, trang bị ủng bảo hộ King là loại giày cao cổ làm từ chất liệu da trâu nguyên bản có khả năng chống thấm nước tốt. Chẳng những vậy mà hãng giày này còn tạo được nét nổi bật riêng với mũi giày thép giúp hạn chế tối đa những va đập và bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi những vật nhọn đâm xuyên.

 

 

+Ủng bảo hộ King là loại giày cao cổ làm từ chất liệu da trâu nguyên bản có khả năng chống thấm nước tốt

+Ủng bảo hộ King là loại giày cao cổ làm từ chất liệu da trâu nguyên bản  có khả năng chống thấm nước tốt

 

 

-Ngoài ra, thương hiệu King còn ghi điểm với cộng đồng người tiêu dùng bởi phần đế được cấu thành từ PU/PU mật độ kém mang đến tính năng chống mài mòn, trơn trượt và tạo được độ ma sát cao vô cùng lý tưởng tại các môi trường làm việc khắc nghiệt như công trình xây dựng, thủy điện, hầm mỏ, …

 

 

+Thứ hai, ủng bảo hộ King đã được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Châu Âu EN 20345 danh giá. Điểm cộng này giúp thương hiệu tạo niềm tin vững chắc từ phía người tiêu dùng.

+Ủng bảo hộ King đã được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Châu .

 

 

-Ủng bảo hộ King đã được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Châu Âu .

-Thứ ba, sản phẩm có độ bền cao mang lại lợi ích kinh tế đáng kể cho người tiêu dùng và các công đoạn vệ sinh cũng vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần lau chùi thường xuyên và tránh để ủng tại môi trường nhiệt độ cao là có thể dùng trong một thời gian dài mà công dụng vẫn tốt như mới.

 

 

-Thứ tư, nếu so ủng bảo hộ King với các thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam thì chẳng những chiếm ưu thế về chất lượng mà những dòng sản phẩm bảo hộ đến từ hãng này còn thu hút sự chú ý bởi giá thành vô cùng phải chăng.

 

 

-Tuy nhiên việc mua được hàng tốt đúng giá thì còn phải tùy thuộc vào cơ sở mà người tiêu dùng lựa chọn. và bảo hộ lao động Việt An  chính là nơi có thể thõa mãn cả 2 yêu cầu trên một cách hoàn hảo nhất.

 

 

+Ủng bảo hộ King bán chạy nhất tại bảo hộ Việt An.

+Ủng bảo hộ King giá rẻ nhất tại bảo hộ Việt An.

-Quý khách khi mua ủng bảo hộ King tại bảo hộ lao động Việt An  sẽ được bảo hành trong 3 tháng nếu phát hiện hàng giả hay bất kỳ lỗi sản xuất nào thì bhlđ Việt An - sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường hợp lý cho quý khách. Hiển nhiên giá thành niêm yết các sản phẩm bảo hộ tại đây cũng luôn ở mức tầm trung vô cùng hợp lý và vừa túi tiền.

 

 

-Ngoài ra, bảo hộ lao động Việt An -  còn áp dụng một số chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách sỉ, để biết đó là những ưu đãi thì thì quý khách có thể liên hệ đến những thông tin sau: LH 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh hoặc : 02838.151501 – 0268.273.1124-0286.2970118

 

 

Hoặc email : baohovietan@gmail.com – www.baoholaodongvietan.com

-Bảo hộ lao động Việt An là 1 trong những nhà cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng – hàng đẹp, bảo hành đầy đủ chỉ cần khách hàng gọi là chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho quý khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận ưu đãi tốt nhất cho bạn.

 

 

* Mua ủng bảo hộ King nhận ngay ưu đãi 1 bộ áo mưa cao cấp cùng 1 chiếc nón bảo hộ protectorcủa Úc cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ bhlđ Việt An !

 

 

 

*Cửa hàng bhlđ Viet An –chuyên nhập khẩu giầy bảo hộ chính hãng, ủng bảo hộ Kingchính hãng .Là nơi Cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu, ủng bảo hộ King nhập khẩu  tại tphcm uy tín giá sỉ rẻ hơn thị trường 10% .

 

 

-Bảo hộ Viet An – cửa hàng bán giày bảo hộ lao độngủng bảo hộ King chính hãng uy tín giá sỉ rẻ hơn thị trường 10% bảo hành lâu dài giao hàng nhanh chóng toàn quốc đặc biệt miễn phí ship ngoại thành và đổi trả nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

 

 

-Ủng bảo hộ King chính hãng được bảo hộ lao động Viet An bán tại thị trường HCM là loại ủng King bảo hộ cao cấp chuyên dụng giúp bạn có thể làm việc trong những môi trường khắc nghiệt như: hóa chất, nước bẩn, môi trường kim loại, điện … Từ đó, giúp bảo vệ đôi chân bạn tránh những tác động bên ngoài gây hại cho cơ thể, mang lại hiệu suất công việc tốt hơn.

 

 

-Bảo hộ lao động Việt An còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác,ủng bảo hộ King  với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem:www.baoholaodongvietan.com và tham khảo giá tốt nhất thị trường !

 

 

-Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi bảo hộ Việt An ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cùng những chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn cho bạn!

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • ỦNG DH GROUP
    (0)
    $650.000
  • GIÀY EDH GROUP K14
    (0)
    $385.000
  • GIÀY EDH GROUP K13
    (0)
    $320.000
  • GIÀY DH GROUP
    (0)
    $345.000
  • GIÀY DH GROUP 03
    (0)
    $420.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform